Quảng cáo

Song sát số 1 của Messi tại Barca chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Inter Miami

Thứ hai, 11/12/2023 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez thừa nhận đã thảo luận về tương lai với Lionel Messi và thừa nhận rằng Inter Miami là một trong những khả năng được đưa ra bàn luận.

Nghe nội dung bài viết

Luis Suarez đã trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Brazil Gremio. Tiền đạo người Uruguay hiện vẫn đang ở Nam Mỹ, dù được cho là có khả năng sẽ tái đồng đội cũ ở Barcelona là ​​​​Messi tại Inter Miami. Thế nhưng Suarez đang phải đối mặt với chấn thương dai dẳng suốt sự nghiệp của mình.

Suarez đã nói với Teledoce khi được hỏi liệu có cùng Messi tái ngộ tại Mỹ hay không:

"Có thể nói nhiều điều, nhiều đội đã được nêu tên và chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Tôi sẽ nói chuyện với luật sư của tôi để xem khả năng có thể xảy ra. Tôi không muốn biết bất cứ điều gì cho đến khi Brasileirao kết thúc. Inter Miami có thể là một khả năng. Tôi có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và một người bạn tuyệt vời mà chúng tôi luôn nói chuyện về mọi chuyện trong tương lai, nhưng tôi vẫn cần nghỉ ngơi và sau đó đưa ra quyết định."

suarez-1702236543.jpg
Suarez hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Gremio. Nguồn: Getty

Cựu cầu thủ của Liverpool và Ajax nhấn mạnh thêm vào cuộc nói chuyện về việc sẽ đến MLS sau khi kết thúc hợp đồng 1 năm tại Gremio kết thúc:

"Sau khi thi đấu liên tục trong thời gian qua, bây giờ đã đến lúc thư giãn một chút. Điều tôi mong muốn bây giờ là dành thời gian cho con cái, vợ tôi. Chúng tôi đã có một năm rất bận rộn. Họ xứng đáng và tôi cũng cần được ở bên họ. Tôi sẽ phân tích các khả năng."

Suarez đã ghi 29 bàn cho Gremio qua 54 lần ra sân, chứng tỏ anh vẫn biết cách ghi bàn. Inter Miami rõ ràng vẫn rất cần bản năng sát thủ của Suarez, cầu thủ 36 tuổi sẽ cùng với Messi trở thành một cặp bài trùng đáng sợ tại xứ sở cờ hoa để rồi hướng tới những danh hiệu lớn trong tương lai.

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm