Quảng cáo

Ten Hag được NHM MU đề xuất chiêu mộ chân sút miễn phí chất lượng

Thứ bảy, 15/07/2023 18:59 PM (GMT+7)
A A+

NHM Man United đã tiến cử một tiền đạo vừa hết hạn hợp đồng với Ajax cho HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea với mức giá lên tới 60 triệu bảng, Man United đã không còn đủ ngân sách để chiêu mộ một chân sút chất lượng ở mùa giải này. Mục tiêu hàng đầu là Harry Kane của Tottenham, nhưng việc chủ tịch Daniel Levy đưa ra mức giá 100 triệu bảng khiến cho Quỷ đỏ phải bỏ cuộc.

Chứng kiến điều này, NHM Man United đã có một cuộc thảo luận để đưa ra giải pháp giúp cho đội bóng con cưng của mình. Và cuối cùng, họ cũng đưa ra một cái tên là Dusan Tadic.

Tadic vừa trở thành cầu thủ cầu thủ tự do vào đầu tuần này. Cầu thủ 34 tuổi đã yêu cầu được chấm dứt hợp đồng sau những cuộc thảo luận kéo dài với giới thượng tầng Ajax.

Chính vì vậy, theo trích dẫn từ The Sun, một NHM Man United tự hỏi: "Tại sao tôi lại có cảm giác Ten Hag sẽ chiêu mộ Tadic nhỉ?".

Một người khác nói thêm: "Van de Beek ra đi, Tadic đến. Tại sao lại không chứ?"

Ten Hag được NHM MU đề xuất chiêu mộ chân sút miễn phí chất lượng 303438
NHM Man United tiến cử Tadic cho Ten Hag (Ảnh: Getty)

Người thứ 3 bình luận: "Tadic sẽ là phương án dự phòng tốt cho Bruno nếu chúng ta bán Van de beek và Fred. Anh ta còn có thể đá tiền đạo cắm nữa".

Trên thực tế, Tadic không hề xa lạ gì với HLV Erik ten Hag. Anh từng là tiền đạo cắm trong đội hình Ajax của chíến lược gia người Hà Lan đã gây bất ngờ tại Champions League 2018/19 khi lọt vào tới bán kết. Anh cũng chính là cầu thủ duy nhất còn sót lại của đội hình đó trước khi ra đi vào tuần này.

Tadic đã thi đấu 241 trận và ghi được 105 bàn cùng 11 kiến tạo cho Ajax. Với việc đã trở thành cầu thủ tự do, anh có thể khiến nhiều CLB chú ý đến mình, và Man United có thể là một trong số đó. NHM Man United tin chắc rằng Ten Hag sẽ không bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cậu học trò cũ theo dạng miễn phí vào hè này.

Ngoài Tadic, Man United đang nhắm đến một cái tên khác ở vị trí tiền đạo là Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, việc Atalanta đưa ra mức giá lên tới 85 triệu bảng khiến cho thương vụ này đang dần đi vào ngõ cụt.

Lý do Man United nên mua Tadic - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm