Quảng cáo

Thay thế Mbappe, PSG nhắm đến cỗ máy săn bàn hàng đầu châu Âu

Chủ nhật, 02/07/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

PSG đã nhắm tiền đạo hàng đầu của Premier League nhằm thay thế cho Kylian Mbappe có khả năng sẽ ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã trở thành mục tiêu hàng đầu của PSG cho mùa hè này. Anh được BLĐ đội bóng thủ đô Paris coi là người thay thế xứng đáng cho ngôi sao của họ - Kylian Mbappe đang có khả năng sẽ ra đi.

Kane được coi là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu trong 5 năm trở lại đây. Tuy chỉ thi đấu cho Tottenham - một đội bóng không có nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu tại nước Anh nhưng khả năng ghi bàn của anh là cực kỳ tốt. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 29 tuổi đã ghi được tới 32 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân. Thành tích này chỉ thua kém duy nhất  Erling Haaland của Man City - người đã giành danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Để có thể chiêu mộ được Kane, PSG sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với cả Man United và Bayern. Quỷ đỏ đã xem tiền đạo người Anh như là sự lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo từ những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng nhưng BLĐ Tottenham lại không muốn bán anh cho đối thủ cùng giải đấu. Còn với Bayern, Hùm xám được cho là đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 29 tuổi và bản thân cầu thủ này cũng rất muốn chuyển đến thi đấu tại Allianz Arena.

Thay thế Mbappe, PSG nhắm đến cỗ máy săn bàn hàng đầu châu Âu 298619
Kane là sự thay thế của Mbappe tại PSG (Ảnh: Getty)

Kane được PSG xem là người có cùng đẳng cấp với cả Mbappe - người hiện vẫn chưa rõ tương lai tại mùa hè này. BLĐ của đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng để anh ra đi nếu như có bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng chi ra ít nhất là 150 triệu euro. Hiện tại, chỉ có Real Madrid là sẵn sàng chi ra số tiền đó để đưa ngôi sao 24 tuổi về với Santiago Bernabeu.

Nếu Mbappe quyết định ra đi, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tiền đạo người Pháp sẽ được PSG tái đầu tư vào Harry Kane. Tuy chỉ còn hợp đồng 1 năm, nhưng chủ tịch của Tottenham - Daniel Levy vẫn yêu cầu mức giá rất cao dành cho tiền đạo người Anh, có thể ở mức 115 triệu euro. Theo Sports Zone, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đích thân gặp Pat và Charlie Kane, cha và anh trai của Harry Kane, vào thứ Sáu tại thủ đô nước Anh qua tiến một bước dài trong việc chiêu mộ cầu thủ này.

Được biết, Kane là mẫu tiền đạo ưu thích của tân HLV PSG - Luis Enrique. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa được bổ nhiệm vài ngày trước thay thế Christophe Galtier và đang gấp rút thanh lọc lại đội hình của đội bóng thủ đô Paris.

Lý do PSG muốn có Kane - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm