Quảng cáo

Thú vui triệu Đô của Cristiano Ronaldo khiến nhiều người ao ước

Thứ ba, 21/11/2023 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những vận động viên kiếm nhiều tiền nhất trên thế giới, không bất ngờ với độ chịu chơi của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Từ trước tới nay, người hâm mộ vẫn luôn biết đến Cristiano Ronaldo là một tay chơi, bộ sưu tập xe hơi của CR7 luôn là niềm ao ước của nhiều người. Không chỉ có vậy, đồng hồ cũng là một niềm đam mê lớn của siêu sao người Bồ Đào Nha đặc biệt là kể từ khi chuyển tới Ả Rập trong màu áo Al Nassr

Để kỷ niệm sự kiện này, Ronaldo đã được tặng một chiếc đồng hồ Jacob & Co độc quyền. Đây là một chiếc đồng hồ vàng trắng 18K sang trọng được trang trí bằng màu xanh ngọc lục bảo có hình phản chiếu cờ Ả Rập Xê Út, được định giá 630 nghìn Bảng.

Đây cũng là sự khởi đầu cho bộ sưu tập đồng hồ xa hoa của Ronaldo. Cũng tới từ sản phẩm của Jacob & Co, Ronaldo cũng sở hữu một chiếc đồng hồ khác trị giá 92 nghìn Bảng Anh. Đây là chiếc đồng hồ được tô điểm bằng 26 viên kim cương trắng.

Ngã ngửa với thú vui triệu Đô của Cristiano Ronaldo 360057
Đồng hồ có giá trị cao nhất trong BST của Ronaldo. Nguồn: Internet

Dù vậy, chiếc đồng hồ giá trị nhất của Ronaldo chính là Franck Muller Invisible Baguette Diamonds Imperial Tourbillon trị giá 1,6 triệu Bảng Anh. Với mức thu nhập hàng tuần được báo cáo là rơi vào khoảng 3,3 triệu Bảng, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngại xuống tiền cho những chiếc đồng hồ xa xỉ này.

Ronaldo không chỉ đơn thuần là một nhà sưu tập mà còn đầu tư vào Chrono24 - nền tảng bán đồng hồ, trở thành cổ đông và khai thác tiềm năng to lớn của ngành. Bộ sưu tập ước tính trị giá 5 triệu bảng Anh của Ronaldo thể hiện sự sang trọng cá nhân và phục vụ như những món quà hào phóng. Hành động tặng cựu vô địch UFC Francis Ngannou một chiếc đồng hồ trị giá 110 nghìn Bảng của Ronaldo cho thấy anh sẵn sàng chia sẻ niềm đam mê với những chiếc đồng hồ cao cấp.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm