Quảng cáo

Van Basten: 'Những ai nói Ronaldo giỏi hơn Messi không biết gì về bóng đá'

Thứ hai, 13/11/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Dù cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều đã rời xa đỉnh cao tại châu Âu nhưng cuộc tranh cãi giữa 2 cầu thủ này chưa bao giờ đi tới hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc tranh luận giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những chủ đề nóng nhất trong bóng đá khi tiếp tục có sự tham gia của một số tên tuổi vĩ đại nhất trong môn thể thao vua. Một trong số người có quan điểm về chủ đề này là huyền thoại người Hà Lan Marco van Basten.

Cựu tiền đạo Ajax và AC Milan đã cùng các nhân vật bóng đá khác lựa chọn giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Van Basten cho rằng dù cầu thủ người Bồ Đào Nha là một cầu thủ xuất sắc nhưng anh không cùng đẳng cấp với Messi.

Van Basten: 'Những ai nói Ronaldo giỏi hơn Messi không biết gì về bóng đá' 355839
Van Basten cho rằng Messi là cầu thủ 'trăm năm có một'. Nguồn: Getty

Ca ngợi Messi là cầu thủ "trăm năm có 1", cựu cầu thủ người Hà Lan nói:

"Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng những người nói anh ấy giỏi hơn Messi không biết gì về bóng đá, hoặc họ đang nói điều đó một cách thiếu thiện chí". Marco van Basten dẫn lời trên Allfootballapp.com.

"Messi là duy nhất. Không thể bắt chước và không thể lặp lại. Một cầu thủ như anh ấy sẽ xuất hiện sau mỗi 50 hoặc 100 năm."

Đây không phải là lần đầu tiên mà huyền thoại người Hà Lan đưa ra nhận định này, thế nhưng việc khẳng định điều này thêm một lần nữa như một hành động cho rằng Lionel Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp. Cầu thủ người Argentina ngay cả khi chưa có World Cup vẫn được cho là nhỉnh hơn đối thủ của mình tại Bồ Đào Nha.

Van Basten: 'Những ai nói Ronaldo giỏi hơn Messi không biết gì về bóng đá' 355840
Lionel Messi tiếp tục bỏ xa Cristiano Ronaldo với danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8. Nguồn: Getty

Dù cuộc đua đã chấm dứt nhưng người hâm mộ vẫn đang cố gắng tận hưởng những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp của 2 cầu thủ này, trước mắt họ vẫn sẽ chinh chiến đỉnh cao cùng với đội tuyển quốc gia tại Euro và Copa America.

8 Quả bóng vàng của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm