Quảng cáo

Vẫn là Messi thu hút 2 ngôi sao có ảnh hưởng bậc nhất tại Mỹ

Thứ năm, 22/02/2024 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Hollywood Will Smith và huyền thoại NFL Chad Ochocinco đã đến dự khán trận đấu khai mạc MLS 2024 của Inter Miami.

Trước trận khai màn MLS 2024 giữa Inter Miami và Real Salt Lake tại SVĐ Chase, người hâm mộ đã bắt gặp 2 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ sở cờ hoa. Không ai khác, đó là siêu sao điện ảnh Will Smith và cựu sao bóng bầu dục NFL Chad Johnson. Bộ đôi này đều xuất hiện với chủ tịch David Beckham trên khán đài và cũng rất hào hứng khi được theo dõi Lionel Messi thi đấu.

Cựu vận động viên môn bóng bầu dục Chad Johnson hay còn được biết đến với biệt danh Ochocinco là huyền thoại đội bóng bầu dục Cincinnati Bengals, hiện đang đảm nhiệm vai trò chuyên gia tại chương trình của NFL (giải bóng bầu dục Hoa Kỳ). Trong khi đó, Will Smith là một diễn viên không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam với những vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

screenshot-461-1708568752.jpg
Ngôi sao Hollywood Will Smith tới dự khán trận đấu của Inter Miami.

Chủ tịch David Beckham luôn đóng vai trò đại sứ thương hiệu chính của đội bóng khi thường xuyên có lời mời tới những vận động viên, diễn viên hay những người có tầm ảnh hưởng tại Hoa Kỳ tới dự khán trận đấu có sự góp mặt của Inter Miami. Hàng loạt những ngôi sao hạng A tại Mỹ như diễn viên Owen Wilson, ca sĩ Selena Gomez, VĐV boxing Floyd Mayweather hay siêu sao bóng rổ LeBron James đều có ít nhất 1 lần chứng kiến đội bóng bang Florida thi đấu. 

Dù vậy, ngôi sao số 1 đội bóng là Lionel Messi cũng đóng một vai trò lớn góp phần vào việc thu hút những người có ảnh hưởng lớn như vậy. El Pulga đã có được những danh hiệu cao quý nhất của môn thể thao vua trước khi tới Mỹ nhận lời tới Mỹ thi đấu vào mùa hè 2023.

Trở lại với yếu tố chuyên môn, trận đấu giữa Inter Miami và Real Salt Lake vẫn đang diễn ra và đội bóng của Messi hiện đang dẫn trước với tỷ số 1-0 sau khi hiệp 1 khép lại.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm