Quảng cáo

West Ham hỏi mua 2 cầu thủ, MU mừng thầm vì sắp có chỗ cho Amrabat

Thứ bảy, 05/08/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

West Ham mới đây đã bất ngờ gửi lời đề nghị mới cho tới 2 cầu thủ đang nằm trong diện thanh lý của Man United.

Nghe nội dung bài viết

West Ham được cho là sẽ gửi lời đề nghị mới trong việc chiêu mộ bộ đôi của Man United là Harry Maguire và Scott McTominay. Theo tờ Athletic, The Hammers muốn chốt 2 cầu thủ của Quỷ Đỏ với giá 40 triệu Bảng.

Bên cạnh việc quan tâm Harry Maguire từ lâu, West Ham bổ sung thêm Scott McTominay vào danh sách cần chiêu mộ như một sự thay thế cho Declan Rice đã gia nhập Arsenal. Trùng hợp là 2 cầu thủ này đều nằm trong danh sách cần thanh lý của Quỷ Đỏ trong mùa hè năm nay, vì thế khả năng MU gật đầu cho thương vụ này là rất lớn.

West Ham hỏi mua 2 cầu thủ, MU mừng thầm vì sắp có chỗ cho Amrabat 311519
West Ham quan tâm tới cả Maguire và McTominay. Nguồn: Sky Sports

Đang theo đuổi thương vụ Sofyan Amrabat nên Man United hiện đang muốn bán đi nhiều cái tên trong đội hình. Lần lượt Fred, Donny Van de Beek, McTominay và Maguire đều được các đội bóng lớn nhỏ khác hỏi mua nên giờ chỉ còn chốt mức giá là hợp đồng sẽ được thông qua.

West Ham hỏi mua 2 cầu thủ, MU mừng thầm vì sắp có chỗ cho Amrabat 311522
Amrabat đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của MU. Nguồn: Getty

Với trường hợp của Harry Maguire, gia nhập Man United từ Leicester với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu Bảng nhưng hậu vệ người Anh luôn để lại thất vọng và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng trong 4 năm vừa qua. Hệ quả là Erik Ten Hag đến và đã cho trung vệ sinh năm 1993 ngồi dự bị, thậm chí còn tước băng đội trưởng của Maguire.

Trong khi đó, Scott McTominay dù là gà nhà khi trưởng thành trong lò Carrington của MU nhưng đã bị chững lại về tư duy thi đấu. Tiền vệ người Scotland nhanh chóng bị Casemiro cướp lấy vị trí tiền vệ phòng ngự và cũng nằm trong diện phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Dù chắc chắn sẽ lỗ nặng nếu đi bán bộ đôi Maguire và McTominay với giá này nhưng đó là lựa chọn tối ưu nhất để có thể mang về những cầu thủ có triết lý phù hợp hơn dưới thời Ten Hag.

Erik Ten Hag phát biểu sau trận chung kết FA Cup. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm