Quảng cáo

Xứng danh đội bóng toàn diện, Ancelotti có thêm phát kiến vĩ đại?

Thứ bảy, 07/10/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh hàng hậu vệ gặp khủng hoảng nhân sự, HLV Carlo Ancelotti tiếp tục có những phương án thay thế tối ưu nhất.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình của Real Madrid hiện tại đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự, David Alaba sẽ không thể góp mặt cùng đội bóng trong trận đấu với Osasuna thuộc khuôn khổ La Liga cuối tuần này. Với lẽ đó, trong tay Carlo Ancelotti chỉ còn lại duy nhất một trung vệ thực thụ là Antonio Rudiger mà thôi.

Thế nhưng theo những thông tin mới nhất từ Marca cũng như El Chiringuito, Ancelotti rất có thể sẽ sử dụng tiền vệ Aurelien Tchouameni ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Như vậy, Tchouameni và Rudiger khả năng cao sẽ là cặp trung vệ trong trận đấu tới của Los Blancos.

Xứng danh đội bóng toàn diện, Ancelotti có thêm phát kiến vĩ đại? 338052
Rudiger và Tchouameni rất có thể sẽ là cặp trung vệ của Real Madrid ở trận đấu tới. Nguồn: Getty

Đó là lựa chọn tối ưu nhất mà Ancelotti có thể đưa ra bởi cầu thủ người Pháp có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự nên Tchouameni hoàn toàn có thể nhanh chóng thích nghi. Thậm chí, đây cũng có thể là phương án tuyệt vời để đội chủ sân Bernabeu có thể tịnh tiến bóng lên phía trên một cách mượt mà hơn bởi một tiền vệ sẽ có khả năng cầm bóng tốt hơn so với một hậu vệ đích thực.

Thực tế đây không phải là lần đầu mà một cầu thủ Real Madrid phải thi đấu trái sở trường. Câu chuyện về tiền vệ Eduard Camavinga phải xuống chơi ở hậu vệ cánh trái hay Federico Valverde lên tiền đạo cánh đã quá quen mặt với các Madridista. Đặc biệt hơn, tất cả đều thể hiện rất tròn vai khiến cho người hâm mộ thậm chí còn nghĩ rằng đó mới chính là "chân ái" của những cầu thủ này.

Với một danh tiếng mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn đầu quân, những ai muốn chơi trong màu áo Hoàng gia Tây Ban Nha không những phải xuất sắc ở một bộ kỹ năng mà còn là sự toàn diện khi đảm bảo thi đấu được ở một số vị trí trái sở trường.

Carlo Ancelotti bật cười khi biết mục tiêu của Barcelona tại Champions League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm