Quảng cáo

68 phút tại C1, fan Dortmund đòi trả Sancho về MU

Thứ tư, 21/02/2024 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đã có một trận đấu không tốt khi cùng Dortmund thi đấu tại C1, người hâm mộ đội bóng nước Đức đã không thể hài lòng về ngôi sao của MU.

Người hâm mộ Man Utd và Dortmund đã không hài lòng với Jadon Sancho. Ten Hag có thể đã đúng khi một số người ủng hộ Borussia Dortmund đã mất kiên nhẫn với Jadon Sancho. Sancho được rút ra ở phút 68 và anh đã có một đêm đáng quên trong lần trở lại sân khấu lớn nhất UEFA Champions League .

Với gần 70 phút trên sân, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này không ghi được bàn thắng hay pha kiến ​​tạo nào, đồng thời không tạo ra được một cơ hội nào hoặc thực hiện một pha rê bóng thành công, chưa dừng lại ở đó Sancho chỉ thực hiện được 71% số đường chuyền, mất bóng 12 lần và chỉ thắng 2 trong 7 pha tranh chấp tay đôi. Một con số rất tệ, những trang chấm điểm uy tín như FotMob hay SofaScore, đều chỉ cho Sancho những điểm số rất thấp, gần như là thấp nhất đội.

2-1708480627.jpg
Sancho đã có trận đấu không tốt trước PSV (Nguồn: Internet)

Dortmund đã dẫn trước trong hiệp một trước PSV trong trận lượt đi vòng 16 đội trên đất Hà Lan, nhưng đội chủ nhà đã gỡ hòa từ chấm phạt đền ngay sau hiệp một. Kết quả cuối cùng là 1-1 và Dortmund dự đoán vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về.

Người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào Sancho khi anh trở lại Dortmund, tuy nhiên sau những trận đấu đầu tiên khởi sắc Sancho lại đang dần cho thấy bộ mặt thất vọng. Trang Sportbible đã trích lại một số bình luận của người hâm mộ MU, có những người đã thừa nhận rằng họ đã sai khi nhìn thấy màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo trẻ người Anh.

Một người hâm mộ viết trên X như sau: "Bây giờ mọi người có thể thấy Ten Hag không phải là vấn đề."

Có vẻ như sự kiên nhẫn với Sancho cũng đã cạn kiệt trong những người ủng hộ Dortmund.

Một người hâm mộ Dortmund viết: "Marco Reus và Sancho hôm nay hoàn toàn thất bại. Thật đáng tiếc, tôi đã hy vọng vào Champions League BVB nhưng tình hình không khá hơn chút nào."

Một người khác đã chịu đựng đủ và nói: "Đưa Sancho ra khỏi đây đi nào."

Sancho đã có 2 pha kiến ​​tạo trong 6 lần ra sân cho Dortmund kể từ khi trở lại câu lạc bộ.Tuy nhiên, nếu tiếp tục phong độ này, thật khó để Sancho có thể được những ông lớn hàng đầu châu Âu để ý, với mức lương của Sancho, thật khó để câu lạc bộ nào chịu chi số tiền lớn để sở hữu ngôi sao của MU vào kỳ chuyển nhượng hè. Đó sẽ tiếp tục là một bài toán nan giải với cả MU lẫn cá nhân Sancho.

Sancho tập luyện cùng các cầu thủ Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm