Quảng cáo

Ancelotti đưa ra dự đoán về HLV Enzo Maresca tại Chelsea

Thứ sáu, 02/08/2024 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Ancelotti tỏ ra tin tưởng vào người đồng hương người Ý Enzo Maresca trong bối cảnh có lo ngại về "kinh nghiệm" của huấn luyện viên trưởng Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Carlo Ancelotti đã đưa ra dự đoán về Enzo Maresca trong bối cảnh có nhiều lo ngại về việc huấn luyện viên trưởng của Chelsea thiếu kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất. Không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi Mauricio Pochettino rời vị trí huấn luyện viên trưởng vào mùa hè này và The Blues quyết định đưa Maresca, huấn luyện viên của Leicester City về.

Huyền thoại Liverpool và chuyên gia bóng đá Jamie Carragher chia sẻ với Metro.co.uk rằng: "Đó có lẽ là cú sốc lớn nhất mà tôi phải trải qua trong mùa giải trước. Tôi không thể tin được. Đó là một quyết định vô lý. Nhưng, đó chỉ là một quyết định khác trong danh sách dài những quyết định vô lý mà Chelsea đã đưa ra."

Nhiều người hâm mộ Chelsea đã bày tỏ lo ngại về sự thiếu kinh nghiệm của Maresca trước thềm mùa giải Ngoại hạng Anh 2024-25. Leicester chỉ là công việc thứ hai của ông trong vai trò huấn luyện viên đội một sau thời gian không mấy thành công với Parma ở giải hạng hai Serie B của Ý.

screenshot-85-1722570199.jpg
Maresca đang nhận phải nhiều nghi ngờ từ người hâm mộ Chelsea (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Ancelotti đã hạ thấp sự thiếu kinh nghiệm của Maresca và dự đoán rằng huấn luyện viên người Ý này sẽ "làm tốt" ở Chelsea sau thành tích ấn tượng của ông tại Manchester City. "Kinh nghiệm không phải là yếu tố quan trọng nhất trong công việc của chúng tôi," Ancelotti chia sẻ với Obi One Podcast của John Obi Mikel. "Đó là một phần công việc của chúng tôi, nhưng tất nhiên, phần quan trọng nhất là kiến ​​thức. Và với kinh nghiệm làm việc với Pep Guardiola và Leicester City, tôi nghĩ anh ấy có đủ kiến ​​thức để quản lý và làm tốt ở Chelsea."

thiet-ke-chua-co-ten-2024-08-02t103043304-1722569464.jpg
Ancelotti tỏ ra tin tưởng vào tài năng của HLV Maresca (Ảnh: Getty)

Ancelotti đã trở thành huấn luyện viên người Ý đầu tiên giành chức vô địch Premier League trong thời gian làm việc tại Stamford Bridge. Người đàn ông 65 tuổi này hiện đang dẫn dắt Real Madrid và được coi là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới bóng đá. Ancelotti là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử Champions League khi đã giành được chức vô địch năm lần.

Dù có những lo ngại về kinh nghiệm của Maresca, sự ủng hộ từ một huấn luyện viên danh tiếng như Ancelotti có thể giúp giảm bớt áp lực và tạo thêm niềm tin cho người hâm mộ Chelsea. Maresca sẽ cần phải chứng minh khả năng của mình trong một môi trường đầy thách thức như Ngoại hạng Anh. Dưới chiều đại Maresca, sau 3 trận giao hữu, Chelsea cũng đã có chiến thắng đầu tiên trước đối thủ Club America. Chiến thắng này sẽ giúp Maresca và các học trò tự tin hơn trước khi bước vào mùa giải đầy thử thách sắp tới.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm