Quảng cáo

Arsenal chính thức công bố đội hình mạnh nhất đua cúp NHA, fan sững sờ vì một cái tên

Thứ năm, 14/09/2023 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Arteta đã chọn ra 25 cái tên giỏi nhất để cùng Arsenal thách thức mọi danh hiệu trong mùa bóng năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Vào thứ 4 (13/9), trang chủ câu lạc bộ Arsenal đã chính thức công bố 25 cái tên xuất sắc nhất để sẵn sàng chinh chiến cho mùa giải 2023-2024 tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể trong danh sách có những cái tên sau: Mohamed Elneny, Kai Havertz, James Hillson, Gabriel Jesus, Jorginho, Jakub Kiwior, Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli, Reiss Nelson, Eddie Nketiah, Martin Odegaard, Thomas Partey, Aaron Ramsdale, David Raya, Declan Rice, Bukayo Saka, William Saliba, Emile Smith Rowe, Cedric Soares, Jurrien Timber, Takehiro Tomiyasu, Leandro Trossard, Fabio Vieira,  Ben White, Oleksandr Zinchenko.

Tất cả đều là những ngôi sao hàng đầu của đội bóng. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Arsenal đã gãi đầu và phải đặt câu hỏi "người đó là ai" khi đội hình 25 người được Arteta chọn có cái tên James Hillson. 

Arteta công bố đội hình mạnh nhất để đua cúp NHA, fan sững sờ vì một cái tên 326595
James Hillson là cái tên được fan hâm mộ Arsenal tò mò (Nguồn: Getty)

Được biết đây là thủ môn xuất sắc của đội trẻ có tên James Hillson, cầu thủ 22 tuổi được đôn lên đội một sau màn trình diễn ấn tượng cho đội U21 mùa trước. 

Với những thắc mắc từ người hâm mộ, trang chủ của Arsenal cũng đã đăng bài viết có nội dung về thủ môn này. Họ nói:

"James Hillson là một thủ môn giỏi, với khả năng chỉ huy mạnh mẽ trong khu vực 16m50. James đã ngồi dự bị trong 3 trận đấu của chúng tôi tại Europa League mùa trước. Anh ấy gia nhập Arsenal năm 2019 từ Reading, thường xuyên tập luyện cùng các thủ môn đội một. Bây giờ ở mùa giải thứ năm tại câu lạc bộ, anh ấy là một phần quan trọng tại đội bóng."

Dù được đăng ký trong đội hình thi đấu tại Ngoại hạng Anh nhưng Hillson khó lòng có thể cạnh tranh một suất bắt chính trong dàn siêu sao của Pháo thủ. Trong tay Arteta hiện đang có hai thủ môn hàng đầu là Aaron Ramsdale và tân binh chất lượng David Raya. Tuy nhiên với tài năng của mình, Hillson sẽ rất hữu ích với Pháo thủ trong tương lai gần.

Buổi tập luyện của các cầu thủ Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm