Quảng cáo

Arsenal nguy cơ mất ngôi sao số 1 vào tay gã khổng lồ mùa đông tới

Thứ năm, 14/09/2023 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đang bị đình chỉ thi đấu điều đó khiến Juventus phải tìm kiếm một nhân sự tốt để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây bóng đá châu Âu đã nhận một tin không vui vẻ khi tiền vệ đẳng cấp thế giới Paul Pogba bị nghi ngờ sử dụng chất cấm trong thi đấu. Hiện cầu thủ người Pháp đã bị đình chỉ thi đấu tạm thời và có thể bị cấm thi đấu tới 4 năm nếu xét nghiệm dương tính với testosterone được kiểm định là chính xác.

Có lẽ người lo lắng nhất không ai khác là Pogba. Tuy nhiên, anh cũng đang gây một rắc rối không hề nhỏ đến đội bóng chủ quản của mình là Juventus, khi mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu. Sự thiếu vắng Pogba có thể khiến cho đội bóng áo sọc trắng đen đối diện với nguy cơ thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng trong thời gian tới.

Đứng trước nguy cơ đó, theo nguồn tin từ tờ La Repubblica, Bà đầm già thành Turin đã nhắm đến tiền vệ Thomas Partey của Arsenal làm người thay thế nếu như tiền vệ người Pháp bị cấm thi đấu dài hạn.

Arsenal đứng trước nguy cơ mất ngôi sao số 1 trong đội hình 326517
Partey đang là mục tiêu Juventus săn đón để thay Pogba (Nguồn: Internet)

Được biết Partey đã được Juventus quan tâm từ kỳ chuyển nhượng hè thế nhưng với tầm quan trọng của Partey tại Arsenal, Arteta đã không để điều đó xảy ra. Tuy nhiên, chấn thương là thứ khiến tiền vệ người Ghana không thể phát huy tối đa tài năng tại Emirates nó khiến cho đội hình Arsenal tỏ ra thiếu ổn định những năm qua.

Từ khi Pháo thủ có Declan Rice với bản hợp đồng kỷ lục, Partey có lẽ cũng đã biết mình là phương án thứ 2 tại Arsenal. Partey dù đá chính 3 trận đầu tiên tại Premier League thế nhưng được huấn luyện viên người Tây Ban Nha bố trí ở vị trí hậu vệ phải xa lạ.

Hiện Partey đang tiếp tục dính chấn thương gân khoeo, chu kỳ của những mùa giải trước đang lặp lại và Arsenal có lẽ cũng đã nhận ra điều đó. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Juventus có thể đưa ra những lời hỏi mua vào mùa đông, môi trường Serie A với lối chơi chậm sẽ thích hợp hơn đối với Partey thay vì một Ngoại hạng Anh quá khắc nghiệt.

Pogba hiện đang bị đình chỉ thi đấu tại Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm