Quảng cáo

Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu vì dương tính với doping

Thứ ba, 12/09/2023 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Pogba đang đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 4 năm vì nghi vấn dùng chất cấm trong thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (theo giờ Việt Nam), người hâm mộ bóng đá thế giới đã nhận một tin không mấy vui vẻ. Cựu tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba đã bị đình chỉ thi đấu cho Juventus sau khi xét nghiệm dương tính với testosterone.

Pogba được gọi đi kiểm tra sau chiến thắng 3-0 của Juventus trước Udinese vào ngày 20 tháng 8. Cầu thủ 30 tuổi này không thi đấu trong trận đấu đó anh ngồi dự bị nhưng vẫn được chọn đi để kiểm tra ngẫu nhiên.

Kết quả thử nghiệm đó cho thấy mức độ testosterone tăng cao. Mẫu thử nghiệm thứ hai sẽ được kiểm tra để xác định kết quả cuối cùng. Nếu kết quả xét nghiệm dương tính được xác nhận là đúng, Pogba sẽ bị tòa án chống doping quốc gia xét xử và có thể phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu từ hai đến bốn năm.

Pogba bị đình chỉ vì dương tính với doping 325456
Pogba bị đình chỉ thi đấu vì dính doping (Nguồn: Getty)

Trước tình hình trên câu lạc bộ Juventus cũng đã đưa ra một tuyên bố: “Câu lạc bộ Juventus thông báo rằng hôm nay cầu thủ Paul Labile Pogba đã nhận được lệnh đình chỉ đề phòng từ Tòa án chống doping quốc gia sau kết quả bất lợi của các phân tích được thực hiện vào ngày 20 tháng 8 năm 2023."

Được biết Pogba sẽ có 3 ngày để kháng cáo, đưa ra một phân tích ngược lại với kết quả nếu không ngôi sao của tuyển quốc gia Pháp sẽ phải chịu một hình phạt không hề nhẹ.

Pogba tái gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7 năm 2022 sau khi hết hạn hợp đồng với Man United. Anh đã gặp rất nhiều khó khăn khi trở lại Ý vì dính những chấn thương liên miên.

Tiền vệ trung tâm này đã có 91 lần khoác áo tuyển Pháp, giúp đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, nhưng đã không chơi cho đội tuyển quốc gia kể từ năm 2022. Anh ra sân 233 lần cho Man United từ năm 2016 đến 2022,  ghi 39 bàn và đóng góp 51 đường kiến ​​tạo.

Pogba không được vào sân thay người trong trận gặp Udinese, nhưng đã ra sân hai lần trong các trận tiếp theo gặp Bologna và Empoli. Juventus hiện đang đứng thứ ba ở Serie A với bảy điểm sau ba trận mở màn. Sự thiếu vắng Pogba cũng sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với Bà đầm già thành Turin.

Pogba đã quay trở lại thi đấu cho Juventus trong mùa giải này (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm