Quảng cáo

Juventus đưa ra phán quyết, đã rõ tương lai Pogba

Thứ năm, 10/08/2023 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Pogba được kỳ vọng sẽ là ngôi sao lớn nhất khi trở lại Juventus, nhưng đến thời điểm hiện tại anh chỉ để lại nỗi thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Pogba đã chuyển đến Juventus từ năm 2022 sau khi hết hợp đồng với MU. Anh trở về với mái nhà xưa Juventus mang bao niềm hy vọng sẽ đem đến cho đội bóng nước Ý sự sáng tạo tuyệt vời trên hàng công. Tuy nhiên thời gian của tuyển thủ người Pháp tại đây lại đánh dấu bằng sự thất vọng tuyệt đối.

Tiền vệ người Pháp dành phần lớn thời gian của mình để ngồi ngoài điều trị chấn thương. Mùa trước Pogba có đá chính một trận, tuy nhiên cầu thủ này đã phải ra sân chỉ sau 24 phút thi đấu vì vấn đề ở đầu gối. Mặc dù đã trở lại tập luyện trong mùa hè này cùng đội, nhưng anh ấy không đủ thể lực cần thiết để tham gia bất kỳ trận đấu nào.

Theo nguồn tin từ Forza Juventus, Paul Pogba sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu đến tháng 10 vì nghi ngại chưa bình phục hoàn toàn. Pogba đã nhận được sự ưu ái từ cả huấn luyện viên và giám đốc điều hành. Tuy nhiên, theo thời gian mọi thứ đang dần thay đổi khi tình hình Pogba không khả quan hơn. 

Juventus đưa ra phán quyết, đã rõ tương lai Pogba 312383
Pogba đã quay trở lại cùng Juve nhưng chưa thể thi đấu (Nguồn: Getty)

Giám đốc thể thao của Juve, Cristiano Giuntoli, nổi tiếng là người sẵn sàng đưa ra những quyết định đầy thách thức và ông đang đứng trước một sự lựa chọn quan trọng liên quan đến tương lai của Pogba.

Một báo cáo từ Calciomercato chỉ ra rằng Juventus hiện sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị trị giá khoảng 10 triệu Euro cho Pogba, và các câu lạc bộ đến từ Ả Rập dự kiến sẽ bày tỏ sự quan tâm lớn đến việc mua lại cầu thủ này.

Trong trường hợp Pogba không rời sân Allianz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, CLB dự kiến ​​sẽ xem xét các phương án giảm lương cho anh. Dù không thi đấu quá nhiều mùa trước nhưng Pogba vẫn nhận đều mức lương 160.000 Bảng mỗi tuần. Đây là mức lương được cho là cao nhất trong đội hình đội bóng áo sọc trắng đen.

Pogba là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong đội hình của Juventus nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi anh  không thể ra sân và chứng minh giá trị của mình. Có lẽ đội bóng đến từ nước Ý cũng đã hết kiên nhẫn với cầu thủ này. Trong điều kiện khó khăn của đội bóng mùa giải năm nay có thể Pogba sẽ ra đi để giảm bớt gánh nặng.

Pogba đã trở lại tập luyện cùng Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm