Quảng cáo

Luis Suarez tái ngộ Messi ở Inter Miami?

Thứ tư, 19/07/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez đang được đồn đoán sẽ chuyển đến Inter Miami, trước đó những người đồng đội cũ của anh là Messi, Busquets và gần nhất là Alba cũng đã gia nhập đội bóng này. Liệu sẽ có cuộc hội ngộ của 4 cựu cầu thủ Barcelona trong cùng một màu áo mới.

Nghe nội dung bài viết

Một số nguồn tin cho biết Inter Miami đang cố gắng để đạt được thỏa thuận với cựu tiền đạo Barca Luis Suárez, điều vướng mắc chỉ là mức phí với đội bóng chủ quản Grêmio. 

Vào thứ Ba (18/7), đồng sở hữu của CLB Inter Miami, ông Jorge Mas cho biết: "Nếu anh ấy muốn đến, chúng tôi sẽ nói chuyện và đưa anh ấy đến Inter Miami. Khả năng đó sẽ có."

"Tôi coi anh ấy là một cầu thủ ngôi sao, với một sự nghiệp đáng kinh ngạc. Tất cả chúng tôi đều biết anh ấy có mối quan hệ tuyệt vời với Lionel Messi, Busquets và Jordi Alba. Chúng tôi đều ủng hộ và sẽ chào đón bất kỳ cầu thủ nào có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ như Luis nhưng tương lai của anh ấy cần được làm rõ trước khi thực hiện bất kỳ động thái nào," Mas nói thêm trong một cuộc phỏng vấn với ESPN.

Bất ngờ Suarez tái ngộ Messi ở MLS! 304653
Cuộc hội ngộ của 4 ngôi sao Barca (Nguồn: Internet)

Suarez đang còn hợp đồng với Grêmio đến năm 2024, anh đã ghi 13 bàn sau 30 trận cho câu lạc bộ. Trong mùa giải vừa qua thể lực của Suarez đã không còn được đảm bảo khi anh gặp phải một cơn đau từ đầu gối từ tháng 5. 

Tuy nhiên, Suarez nói rằng anh ấy sẽ cố gắng hồi phục chấn thương trong năm nay và sẽ quay trở lại thi đấu. Người quản lý của Grêmio, Renato Gaúcho và các quan chức của câu lạc bộ đều biết về vấn đề của Suarez nhưng họ vẫn yêu cầu tiền đạo này phải ở lại trước khi họ tìm được một người thay thế.

Các nguồn tin cho biết, Suárez cảm thấy đầu gối không cho phép anh ấy có thể hoạt động ở một giải đấu có cường độ cao như giải VĐQG Brazil. Vì không muốn người hâm mộ thất vọng nên anh sẽ ra đi. Suárez muốn chơi ở một giải đấu có lịch thi đấu dễ dàng hơn như MLS.

Sau khi ký được hợp đồng với Alba, Inter Miami vẫn sẽ tìm kiếm các gương mặt mới và trong các mục tiêu đó sẽ có Luis Suarez. Tuy nhiên nếu tiền đạo người Uruguay đến đây anh sẽ phải chấp nhận một mức thu nhập thấp hơn, do quy chế nghiêm ngặt về lương của giải đấu này. 

Suarez ghi siêu phẩm trong màu áo Gremio (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng /
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm