Quảng cáo

Messi cùng Busquest đón thêm đồng đội tại Inter Miami, cả MLS lo sốt vó?

Thứ tư, 19/07/2023 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami chuẩn bị công bố bản hợp đồng tiếp theo sau khi họ chiêu mộ thành công Lionel Messi và Sergio Busquest.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cả Messi và một cựu cầu thủ khác của Barca, Sergio Busquets, đồng ý các thỏa thuận cuối cùng để tham gia nhượng quyền thương mại MLS, được sở hữu một phần bởi David Beckham, thì có vẻ như một siêu sao khác sẽ đi trên con đường từ Nou Camp đến Miami.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Alba sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Miami, với thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái đã được sắp xếp. Cầu thủ 34 tuổi rời Barcelona vào cuối mùa giải 2022-23, chấm dứt quãng thời gian đầy danh hiệu.

Có thể có một cựu ngôi sao thứ tư của Barcelona tại Inter Miami vào cuối mùa hè, với việc câu lạc bộ đang chuẩn bị một thỏa thuận để ký hợp đồng với Luis Suarez. Tiền đạo này, trước đây là đồng đội thân tín của Messi, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Brazil - Gremio. Có vẻ như một động thái chuyển nhượng liên quan đến Suarez, có thể là ưu tiên tiếp theo cho thương hiệu MLS ngày càng tham vọng.

Việc Inter Miami bổ sung hàng loạt siêu sao bóng đá thế giới cũng chứng tỏ tham vọng lớn của CLB này. Những đội bóng tại MLS chắc chắn sẽ phải lo lắng và dè chừng mỗi khi chạm trán Messi và các đồng đội ở những trận đấu sắp tới.

Messi cùng Busquest đón thêm đồng đội tại Inter Miami, cả MLS lo sốt vó? 304546
Alba sẽ là tân binh tiếp theo của Inter Miami. Ảnh: Internet

Kể từ khi thông tin Lionel Messi cập bến xứ cờ hoa được xác nhận, sức hút của MLS đang được tăng vọt chưa từng thấy. Giới chuyên môn dự đoán, sẽ có hàng loạt ngôi sao đổ bộ vào giải đấu nước Mỹ trong thời gian tới, giống như cái cách mà Ronaldo đã tạo ra tại Saudi Pro League.

Dự kiến, Messi và Busquest sẽ có trận đấu ra mắt chính thức trong màu áo Inter Miami vào ngày 21/7 khi họ đối đầu với Cruz Azul tại giải Leagues Cup. Trước đó, vé xem trận đấu có sự góp mặt của Messi đã được bán hết sạch. Giá vé trung bình để xem M10 là gần 500 USD, nhưng Vivid Seats - trang web chuyên tìm kiếm, bán lại vé xem bóng đá, hiện đang rao bán với giá 110.000 USD.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm