Quảng cáo

Gây ra sự cố trong ngày trọng đại của Messi, MLS chính thức lên tiếng

Thứ hai, 17/07/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của giải nhà nghề Mỹ MLS đã lần đầu lên tiếng về sự nhầm lẫn tai hại trong ngày Messi và Busquets chính thức ra mắt Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng nay 17/7 theo giờ Việt Nam, siêu sao Lionel Messi đã có màn ra mắt đội bóng mới Inter Miami trước sự chứng kiến của hơn 18.000 người hâm mộ  tại sân nhà DRV PNK. Bất chấp trời đổ mưa lớn, hàng chục nghìn CĐV cuồng nhiệt vẫn reo hò và cùng nhau hát vang để chào đón El Pulga.

Cũng trong buổi lễ này, Inter Miami đã giới thiệu tân binh thứ 2 của họ là Sergio Busquets. Người đồng đội cũ tại Barca đã quyết định sang Mỹ tái hợp Messi sau khi hết hợp đồng với Braugana.

inter-miami-messi-busquets-1689583839.jpg
Hai cựu đội trưởng Barca là Messi và Busquets chính thức tái hợp tại Inter Miami (ảnh: Getty)

Tuy nhiên, ngay trong ngày trọng đại của cả hai tại đội bóng mới đã xảy ra một sự cố "dở khóc dở cười". Cụ thể, tài khoản chính thức của giải nhà nghề Mỹ MLS khi đó đã đăng tải một bức ảnh chào mừng Busquets gia nhập. Thế nhưng nhân vật xuất hiện trong bức hình thực tế lại là Alvaro Arbeloa - cựu danh thủ của Real Madrid.

Hành động ngớ ngẩn của MLS lập tức bị đông đảo người hâm mộ phản đối và chỉ trích thậm tệ. Một số còn khẳng định bộ máy truyền thông của giải đấu nên bị đuổi việc vì thiếu kiến thức cơ bản.

Phía MLS sau đó đã xóa bài và đăng lại một bức hình khác với ảnh thật của Busquets. Họ cũng không quên đưa ra lời giải thích cho sai lầm đó là do hai cầu thủ này quá giống nhau.

"Tại sao Arbeloa và Busquets lại trông giống nhau đến vậy? Có lẽ quản trị viên trang của chúng tôi cần thay kính mới rồi." MLS phản hồi về sự cố đáng xấu hổ.

mls-busquets-arbeloa-1689583388.png
Bài đăng của MLS sau khi nhầm lẫn Busquest với Arbeloa (ảnh: Twitter)

Sau lễ ra mắt, Messi và Busquest dự kiến sẽ đá trận đầu tiên cho Inter Miami trên sân nhà gặp Cruz Azul. Trận đấu thuộc khuôn khổ Leagues Cup sẽ diễn ra vào hôm 21/7.

Bộ đôi sẽ tái hợp cả HLV cũ Tata Martino và dự kiến sẽ là thêm một vài người cũ Barca nữa là Jordi Alba và Andres Iniesta.

VIDEO Messi chính thức ra mắt người hâm mộ Inter Miami tại MLS
HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm