Quảng cáo

Điên loạn vì Messi, hàng ngàn CĐV cùng làm chung một việc

Thứ hai, 17/07/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã được chào đón nồng nhiệt khi hàng ngàn người hâm mộ bất chấp cơn mưa xối xả để chào đón siêu sao mới ký hợp đồng với Inter Miami tại Fort Lauderdale, Florida.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 16/7 (giờ Việt Nam), mưa lớn đã làm trì hoãn sự xuất hiện của Messi tại Inter Miami trước khi cuối cùng anh được diễu hành với tư cách là cầu thủ mới của Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) đến Sân vận động DRV PNK đông đúc.

Đáng chú ý, đã có hàng ngàn cổ động viên bất chấp mưa gió để đứng đợi khoảnh khắc được chứng kiến siêu sao 36 tuổi ra mắt đội bóng. Điều này chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng cực lớn của Messi đối với người hâm mộ bóng đá Mỹ.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã được giới thiệu với người hâm mộ trong một sự kiện hào nhoáng mang tên "The Unveil" tại sân nhà của Inter Miami. Sau khi được giới thiệu, cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng bước về phía hàng tiền vệ dọc theo sàn catwalk có ánh đèn sân khấu, mặc áo phông cộng quần jean và được trao chiếc áo số 10 trước khi phát biểu trước đám đông bằng tiếng Tây Ban Nha.

Điên loạn vì Messi, hàng ngàn CĐV cùng làm chung một việc 303938
Hàng ngàng CĐV Inter Miami bất chấp mưa gió để chứng kiến Messi chào sân. Ảnh: GETTY

Sau lời phát biểu, một video tổng hợp những lời chúc tốt đẹp đã được phát trên màn hình lớn của sân vận động và bao gồm những thông điệp từ những người như cựu tiền vệ NFL Tom Brady và cầu thủ NBA Stephen Curry. Messi sau đó đã cùng vợ và ba đứa con của anh đi vòng quanh sân, nơi họ chụp ảnh trước khi có thêm nhiều pháo hoa thắp sáng bầu trời đêm.

Sự kiện này được tổ chức một ngày sau khi Inter Miami thông báo rằng Messi đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. El Pulga sẽ có trận ra mắt vào ngày 21/7 trong trận đấu tại Leagues Cup với Cruz Azul của Mexico. Sự xuất hiện của Messi là một cú hích lớn cho nền bóng đá Hoa Kỳ, quốc gia sẽ đồng tổ chức World Cup 2026 với Mexico và Canada.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm