Quảng cáo

Messi đến MLS, Wayne Rooney lập tức 'báo động đỏ'

Thứ hai, 17/07/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV trường của DC United, Wayne Rooney vừa lên tiếng "báo động" Leo Messi và cho rằng Messi nên cẩn thận với MLS.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tiền đạo Man United đã lên tiếng "cảnh báo" Messi ngay sau khi El Pulga chính thức được xác nhận là cầu thủ của Inter Miami và sẽ chơi bóng tại MLS trong mùa giải mới.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Times, HLV trưởng của DC United đã khẳng định rằng ngôi sao người Argentina sẽ "gặp nhiều khó khăn" tại nước Mỹ bởi nhiều vấn đề, mà cụ thể việc đầu tiên là thích nghi với giải đấu.

"Mọi thứ giờ đây đã sẵn sàng, nước Mỹ đã chính thức chào đón Leo Messi. Thật đặc biệt khi anh ấy còn được tiếp tục chơi bóng cùng với những người đồng đội cũ của mình, có thể mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, nhưng chắc chắn khó khăn là điều không thể tránh khỏi".

"Nghe có vẻ điên rồ, vì với đẳng cấp không cần bàn cãi của Messi, hẳn mọi người sẽ đều nghĩ là MLS không thể làm khó được anh ấy, nhưng điều đó chưa chắc, nhất là với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại giải Nhà nghề Mỹ của tôi, thành thật là vậy".

Messi đến MLS, Wayne Rooney lập tức 'báo động đỏ' 303770
Messi chính thức là cầu thủ của Inter Miami. Ảnh: Internet.

"Giải VĐQG Mỹ có đặc trưng rất khác với châu Âu hay bất cứ đâu trên thế giới, các cầu thủ tại MLS khi dễ chơi như mọi người vẫn tưởng tượng, họ thực sự chơi rất rắn, và thêm một khó khăn khác nữa là di chuyển trong mỗi trận đấu, rất nhiều thứ khiến các cầu thủ cảm thấy áp lực và mệt mỏi".

Khi rời Man United sau 14 năm gắn bó, Rooney đã tới Mỹ chơi bóng 2 năm, từ 2018 đến 2020. Ghi được tổng cộng 25 bàn thắng trong tổng số 52 trận đấu trong màu áo DC United. 

Sau đó, tiền đạo người Anh đã tham gia học tập để làm huấn luyện viên chuyên nghiệp, và mới chính thức nhận công việc đầu tiên trên cương vị mới vào hè năm ngoái, khi nhận lời dẫn dắt chính đội bóng cũ DC United.

Bên cạnh đó, Leo Messi hôm qua đã có buổi ra mắt chính thức CLB mới Inter Miami và vào ngày 21 tháng 7 tới, cầu thủ đã dành được 7 quả bóng vàng trong sự nghiệp sẽ có trận đấu đầu tiên tại khoác áo đội bóng có trụ sở tại bang Florida, trận gặp Cruz Azul, đại diện tới từ Mexico trong khuôn khổ Leagues Cup.

Messi chính thức là người của Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm