Quảng cáo

'Cú sốc kinh hoàng' mà Messi phải nhận ngay đêm đầu tiên tại Miami

Thứ sáu, 14/07/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Leo Messi đã vị bao vây bởi người hâm mộ tại một nhà hàng và phải đón nhận "cú sốc kinh hoàng" ngay đêm đầu tiên sau khi có mặt tại nước Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao bóng đá người Argentina đã đặt chân tới nước Mỹ vào ngày hôm qua sau khi đáp chuyên cơ riêng của mình xuống sân bay Fort Lauderdale rồi thu dọn đồ đạc và ổn định cuộc sống tại nhà mới, trước khi chính thức ra mắt CLB Inter Miami vào ngày 16 tháng 7.

Ngay sau đó, El Pulga và vợ anh Antonella Roccuzzo đã cùng nhau tới một nhà hàng có tên Cafe Prima Pasta  để dùng bữa tối với sự kín đáo nhất định nhưng cuối cùng vẫn bị phát hiện và lập tức 2 vợ chồng đã bị vây kín bởi người hâm mộ xung quanh nhà hàng với những tiếng hô hào đầy háo hức. Thậm chí, Messi và vợ đã phải nhờ đến nhân viên an ninh để có thể rời khỏi nhà hàng khi bữa tối khép lại.

Chưa dừng lại, bản hợp đồng thế kỷ của Inter Miami còn có một cuộc hẹn khác với ca sĩ Diego Torres tại một hộp đêm sau đó. Và một "cú sốc kinh hoàng" khác lại tới với El Pulga, và lần này thì không còn "yên bình" như bữa tối vừa xong nữa.

'Cú sốc kinh hoàng' mà Messi phải nhận ngay đêm đầu tiên tại Miami 302920
người hâm mộ chụp hình với Messi tại hộp đêm. Ảnh: The Mirror

Cụ thể, trong hộp đêm này các fan hâm mộ đã tỏ ra "điên cuồng" hơn rất nhiều, họ nhảy lên bàn ăn mừng, hò hét và quấy đảo bầu không khí hệt như một đêm nhạc hội đích thực. Liên tiếp là những tiếng vọng inh ỏi khắp nơi, "Messi, Messi, em yêu anh", "Messi, cám ơn chúa", "Trời ơi chuyện gì đang xảy ra vậy, Messi, Messi kìa",...

Đáng chú ý, người chủ quán có tên Gerardo Cea đã lao từ trong quầy rượu, cầm trên tay chiếc điện thoại di động của mình, và ngay sau đó là những nụ hôn "nồng nhiệt" vào má Messi khiến những người có mặt tại hộp đêm vô cùng phấn khích. Bầu không khí xung quanh lúc này tưởng chừng như sắp nổ tung. Chủ nhân của 7 quả bóng vàng lúc này tỏ ra hết sức bối rối trước những tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ nước Mỹ dành cho anh.

Được biết sau đó, khi mọi thứ dần lắng xuống, thì Messi và vợ cùng với người bạn Diego Torres của mình di chuyển ra xe riêng để về. Nhưng thêm một lần, sự kịch tính vẫn chưa dừng lại, khi người hâm mộ ngoài đường phố lại tiếp tục chặn đầu xe của Messi và cố gắng giữ anh lại một lúc lâu "để selfie" ngay cả khi khoảng cách giữa họ và El Pulga là một tấm kính ô tô.

Sau "cú sốc kinh hoàng" vào đêm đầu tiên có mặt tại Miami, Leo Messi sau đó đã được cơ quan cảnh sát địa phương hỗ trợ và về nhà an toàn.

Messi chính thức là người của Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm