Quảng cáo

Phát ngôn ngông cuồng, Ronaldo bị NHM so sánh với HLV Mourinho

Thứ ba, 18/07/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang bị rất nhiều NHM chỉ trích và so sánh với người thầy cũ Jose Mourinho sau khi anh có những nhận xét về giải đấu MLS.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo hiện đang cùng với Al-Nassr có một chuyến tập huấn đặc biệt tại Bồ Đào Nha. Rạng sáng nay, nhà á quân Saudi Pro League đã phải nhận trận thua với tỷ số khó tin trước Celta Vigo.

Ronaldo chỉ thi đấu 45 phút trong hiệp 1 trước khi bị thay ra. Do những dấu hiệu về mặt tuổi tác, CR7 đã không có quá nhiều đóng góp và bất lực nhìn đội bóng của mình thua thảm.

Tuy vậy, điều đáng chú ý nhất không phải là kết quả của trận đấu mà là màn trả lời phỏng vấn của Ronaldo với các phóng viên sau đó. Khi được hỏi về giải đấu MLS - nơi mà Messi chuẩn bị thi đấu trong màu áo Inter Miami, siêu sao 38 tuổi đã có những phát ngôn tương đối gây tranh cãi khi chê giải đấu này. Ngay lập tức, rất nhiều NHM đã chỉ trích anh.

Phát ngôn ngông cuồng, Ronaldo bị NHM so sánh với HLV Mourinho 304359
Ronaldo bị NHM nói là kiêu ngạo giống HLV Mourinho (Ảnh: Internet)

Một người bình luận trên Twitter: "Rất kiêu ngạo và khó ưa. Tôi thấy anh ta bắt đầu hơi giống Mourinho. Quả nhiên là thầy trò thì thường phát ngôn ngông cuồng giống nhau".

Người thứ 2 chỉ trích: "Messi có vẻ như luôn có trong tâm trí của Ronaldo. Có bao giờ mà anh ta trải qua một năm mà không cố gắng ném đá Messi?".

Người thứ 3 tiếp lời: "Điều tôi thích ở Messi là anh ấy không ba hoa như Ronaldo".

Người thứ 4 nhận xét: "Ronaldo không hề mở đường nào cả. Tiền đã mở đường cho những cầu thủ khác".

Ronaldo chuyển đến thi đấu cho Al-Nassr từ tháng 11/2022. Kể từ khi CR7 đến đây, Saudi Arabia đã thu hút rất nhiều những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới như Karim Benzema và N"Golo Kante. Mùa hè này, Saudi Pro League hứa hẹn sẽ là bến đỗ tiềm năng của rất nhiều ngôi sao hàng đầu nữa.

Ronaldo vẫn thi đấu tốt trong màu áo Al-Nassr - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm