Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: "Giải Saudi Pro League đang tốt hơn MLS nhiều"

Thứ ba, 18/07/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng làm rõ tương lai trong bối cảnh anh được đồn là sắp rời Al Nassr để tái xuất bóng đá châu Âu và đấu trường Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, báo chí châu Âu xôn xao thông tin Cristiano Ronaldo có thể rời Al Nassr để tái xuất châu Âu và Champions League. Bắt nguồn từ những phát biểu của HLV trưởng Eddie Howe của Newcastle về việc chiêu mộ một số ngôi sao từ Ả Rập.

Được biết, Newcastle và Al Nassr có chung chủ sở hữu là Quỹ đầu tư công Ả Rập PIF. Trước đó, tờ Marca đã tiết lộ rằng hợp đồng của Ronaldo có điều khoản cho phép anh chuyển sang khoác áo Chích Chòe nếu CLB có suất dự Cúp C1 mùa 2023/24.

Rất nhanh chóng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có câu trả lời về tương lai của mình. Theo đó, Ronaldo cho biết mọi cánh cửa để trở lại châu Âu lúc này là không khả thi.

ronaldo-cristiano.jpg
Ronaldo cho biết sự nghiệp bóng đá ở châu Âu của anh đã khép lại hoàn toàn (ảnh: Getty)

"Tôi sẽ không trở lại với bóng đá châu Âu, cánh cửa đã đóng lại hoàn toàn. Năm nay tôi 38 tuổi rồi, mà bóng đá châu Âu cũng đã đi xuống đáng kể về chất lượng... Ngoại trừ giải Ngoại hạng Anh, họ đã vượt xa tất cả các giải đấu khác còn lại." ký giả Fabrizio Romano dẫn lời CR7.

Bên cạnh việc xác minh tương lai, Ronaldo cũng khẳng định cam kết với bóng đá Ả Rập. Cụ thể là giải Saudi Pro League, nơi càng ngày càng có nhiều ngôi sao đẳng cấp hướng tới gia nhập.

"Giải Saudi Pro League đang tốt hơn MLS nhiều. Tôi cũng chắc chắn 100% rằng mình sẽ không trở lại bất kỳ CLB châu Âu nào. Tôi là người đã mở đường cho làn sóng gia nhập giải VĐQG Ả Rập Xê Út... và bây giờ tất cả các cầu thủ đều đang hướng đến đây". tiền đạo 38 tuổi chia sẻ.

Trước đó, Ronaldo từng chia sẻ dự định sẽ thi đấu thêm khoảng 2-3 năm nữa rồi mới giải nghệ. Anh hiện còn hợp đồng với Al Nassr tới năm 2025, do đó CLB Ả Rập này gần như chắc chắn sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm