Quảng cáo

Đối tác đồng ý, Ronaldo sẽ chia tay Al Nassr để tái xuất châu Âu?

Chủ nhật, 16/07/2023 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Newcastle, Eddie Howe đã từ chối loại trừ khả năng mang về các cầu thủ từ Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Quỹ đầu tư công của quốc gia vùng Vịnh sở hữu 80% cổ phần của Newcastle và nắm quyền kiểm soát bốn câu lạc bộ thuộc giải Pro League của Saudi. Các ngôi sao hàng đầu như N"Golo Kante, Ruben Neves và Roberto Firmino đã chuyển đến Trung Đông vào mùa hè này, cùng với Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

Và giám HLV Howe của Newcastle thấy không có lý do gì để không giao dịch với các câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út.

Ông nói: "Điều đó phụ thuộc vào việc đó có phải là điều phù hợp với Newcastle hay không. Chúng tôi sẽ luôn hành động vì lợi ích tốt nhất của mình trước tiên."

Về nỗ lực của Saudi trong việc ký hợp đồng với một loạt các cầu thủ hàng đầu châu Âu, Howe nói thêm: "Tôi không nghĩ rằng các khoản phí đã quá cao - có thể tiền lương đã khiến nó trở nên hấp dẫn đối với các cầu thủ."

Động thái trên của HLV Newcastle có thể đã bật đèn xanh cho sự trở lại của Cristiano Ronaldo, người vẫn đang có điều khoản gia nhập Newcastle nếu CLB anh có suất tham dự Champions League mùa sau.

Đối tác đồng ý, Ronaldo sẽ chia tay Al Nassr để tái xuất châu Âu? 303560
Ronaldo vẫn có thể gia nhập Newcastle. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, HLV Eddie Howe thừa nhận đội bóng của ông không gần với bất kỳ tân binh nào, bao gồm cả cầu thủ chạy cánh của Leicester, Harvey Barnes, người đã được liên hệ chặt chẽ với vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng sang Tyneside.

Ngoài ra, nhà cầm quân 45 tuổi vẫn đang tìm kiếm một trung vệ khác - với Axel Disasi của Monaco là sự ưu tiên hàng đầu.

Cùng với chức vô địch Champions League lần đầu tiên sau 20 năm, Newcastle cũng đang khao khát lọt vào top 4 thường xuyên.

Howe nói thêm: "Chúng tôi sẵn sàng kiên nhẫn và chờ đợi những người phù hợp nhưng chúng tôi cũng nhận thức được rằng mình cần phải tăng cường sức mạnh, vì vậy có thể sẽ đến lúc chúng tôi cần phải di chuyển mọi thứ nhanh hơn."

Liên đoàn bóng đá Argentina gửi thông điệp mừng sinh nhật Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm