Quảng cáo

Messi có động thái đầu tiên sau khi chính thức gia nhập Inter Miami

Chủ nhật, 16/07/2023 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã tiết lộ "sự phấn khích" của mình khi gia nhập Inter Miami sau khi ký hợp đồng với CLB này cho đến hết mùa giải 2025 của MLS.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi rất vui mừng được bắt đầu bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami và ở Hoa Kỳ. Đây là một cơ hội tuyệt vời và chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục xây dựng dự án tuyệt đẹp này. Ý tưởng là làm việc cùng nhau để đạt được các mục tiêu mà chúng ta đã đặt ra và tôi rất háo hức được bắt đầu giúp đỡ tại ngôi nhà mới của mình." Lionel Messi nói sau khi vụ chuyển nhượng của anh chính thức được thực hiện.

Động thái của nhà vô địch World Cup 2022 diễn ra chỉ một tháng sau khi anh tuyên bố ý định gia nhập The Herons trong một cuộc phỏng vấn chung với Mundo Deportivo và SPORT vào tháng 6: "Tôi sẽ đến Miami. Rời khỏi bóng đá châu Âu, nhiều hơn nữa sau khi vô địch World Cup, là những gì tôi cần."

Bây giờ, Messi dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 7 trong trận đấu khai mạc Leagues Cup của đội với Cruz Azul tại Sân vận động DRV PNK ở Fort Lauderdale Florida.

Messi có động thái đầu tiên sau khi chính thức gia nhập Inter Miami 303540
Messi đặt mục tiêu sau khi gia nhập Inter Miami. Ảnh: Internet

"Chúng tôi rất vui mừng khi cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đã chọn Inter Miami CF và Major League Soccer, và quyết định của anh ấy là minh chứng cho động lực và năng lượng đằng sau Liên đoàn và môn thể thao của chúng tôi ở Bắc Mỹ. Chúng tôi không nghi ngờ gì về việc Lionel Messi sẽ cho cả thế giới thấy rằng MLS có thể là Giải đấu được lựa chọn cho những cầu thủ giỏi nhất. Chúng tôi mong được chứng kiến ​​màn ra mắt của anh ấy cho Inter Miami trong giải đấu Leagues Cup của chúng tôi vào cuối tháng này." Ủy viên MLS Don Garber cho hay.

Messi cũng sẽ tái hợp với các cựu cầu thủ của Barcelona là Jordi Alba và Sergio Busquets, những người sẽ chính thức gia nhập Inter Miami vào cuối tuần này trong buổi tập đầu tiên của họ. Cả ba đã chơi cùng nhau ở Tây Ban Nha từ năm 2012 đến 2021, giành 5 chức vô địch La Liga, 6 Copa del Rey và 1 Champions League.

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm