Quảng cáo

Ronaldo nổi cáu, chỉ trích Al Nassr vì những 'lùm xùm' trên TTCN

Thứ hai, 17/07/2023 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tức giận và chỉ trích truyền thông vì tin đồn sai sự thật liên quan đến anh do các hành động chuyển nhượng của Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã giận dữ đáp trả các báo cáo cho rằng anh đã cố gắng thúc đẩy Al Nassr ký hợp đồng với nhiều cầu thủ trong hè này, như hậu vệ Alex Telles của Man United và mới nhất là tiền vệ Otavio của Porto.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng CR7 đã ở lại châu Âu rất lâu và gọi điện trực tiếp để nói chuyện với người đồng đội cũ tại Man United, Alex Telles cùng với đó là tuyển thủ Bồ Đào Nha, Otavio để thuyết phục 2 cầu thủ này gia nhập Al Nassr và sát cánh cùng anh trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, sau trận giao hữu mới nhất của CLB đang chơi tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út vào hôm qua, khi họ thắng đại diện tới từ Bồ Đào Nha, Farence với tỷ số 5-1, trận đấu mà Ronaldo chỉ có mặt trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu thì siêu sao của bán đảo Iberia đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến mình ít ngày qua.

Ronaldo nổi cáu, chỉ trích Al Nassr vì  303736
Rất nhiều tin đồn Ronaldo đã "tác động" để Otavio đến Al Nassr hè này. Ảnh: Internet

Cụ thể, anh nói với các phóng viên rằng: "Có rất nhiều cầu thủ được nhắc đến, nhưng đó không phải việc của tôi vì ai cũng có người đại diện riêng, cả các cầu thủ và đội bóng. Họ nhắc tới Alex Telles, rồi cả Otavio, cũng giống như 10 hay 15 cầu thủ khác thôi, tin tức chẳng bao giờ chính xác và thực sự rõ ràng, toàn là bịa đặt".

"Rõ ràng Al Nassr vẫn đang cố gắng tăng cường sức mạnh bằng những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, những cái tên cụ thể thì tôi không biết, nó nằm trong đầu của ban lãnh đạo và các ông chủ, tôi không quan tâm quá nhiều tới điều đó".

"Các ông chủ đội bóng cần phải có trách nhiệm với các thông tin chuyển nhượng của mình, chứ không phải là các cầu thủ, đó hoàn toàn không phải việc của tôi, vậy mà những lùm xùm cứ bám lấy tôi".

Đáng chú ý, khi một phóng viên cố gặng hỏi CR7 về hợp đồng giữa Otavio với Al Nassr đã xong hay chưa, Ronaldo đã có vẻ tức giận và nổi nóng: "Hoàn toàn là dối trá, bịa đặt không có căn cứ. Giới truyền thông luôn đưa tin quá đà mỗi khi họ chỉ thấy một chút động thái quá nhỏ, và chẳng nói lên điều gì".

Bên cạnh đó, dù bị FIFA phạt cấm đăng ký cầu thủ mới nếu không trả khoản nợ gần 400.000 bảng cho đại diện của nước Anh Leicester City từ án phạt mới phải nhận, thì đội bóng chủ quản của Ronaldo vẫn tỏ ra khá "dửng dưng" vào chẳng mấy bận tâm với các mục tiêu mà họ đang nhắm đến.

Ronaldo tại tuyển Bồ Đào Nha. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm