Quảng cáo

Bị ghẻ lạnh, ngôi sao MU sắp gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất cuộc đời

Chủ nhật, 17/09/2023 08:46 AM (GMT+7)
A A+

McTominay đứng trước ngã rẽ tuyệt vời trong sự nghiệp, cầu thủ 26 tuổi đang được gã khổng lồ nước Đức để ý.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 đã kết thúc, thế nhưng sức nóng của những thương vụ đình đám vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây theo nguồn tin từ tờ Mirror, Bayern Munich sẵn sàng ký hợp đồng với ngôi sao McTominay của MU. Được biết cầu thủ này dường như không được Erik ten Hag trọng dụng ở Old Trafford.

Đây là một động thái mới của gã khổng lồ nước Đức khi kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Palhinha đã đổ bể vào phút chót, cầu thủ của Fulham đã chính thức ký một hợp đồng mới với đội bóng chủ quản cách đây một vài ngày. Vì thế McTominay được coi là một phương án thay thế chất lượng của Hùm xám ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Bị ghẻ lạnh, ngôi sao MU sắp gia nhập bến đỗ vị đại nhất cuộc đời 328023
McTominay đang trong tầm ngắm của Bayern Munich (Nguồn: Getty)

McTominay dù không được trọng dụng ở MU nhưng anh lại đang là mục tiêu của rất nhiều những đội bóng lớn. Mùa hè này câu lạc bộ West Ham của David Moyes đã theo đuổi tiền vệ người Scotland rất sát sao, thế nhưng mức phí mà MU đưa ra đã làm câu lạc bộ này chùn bước.

MU đã chiêu mộ Amrabat, điều đó đồng nghĩa với việc ngày McTominay ra đi không còn xa. McTominay đã có 3 lần ra sân cho Man United từ đầu mùa. Hai trong số đó chỉ là những lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Kể từ khi lên đội một MU, McTominay đã có 212 lần thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, ghi được 19 bàn thắng. Tuy nhiên vai trò của anh ở MU không thực sự nổi bật, nó trái ngược hoàn toàn với tầm ảnh hưởng của cầu thủ 26 tuổi trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ở vòng loại Euro 2024, McTominay đang thể hiện một phong độ chói sáng, khi có 6 bàn thắng và đứng thứ 2 danh sách vua phá lưới giải đấu này.

Rõ ràng việc được thi đấu ít đang là điều ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của cầu thủ. Tuchel đang muốn cho McTominay cơ hội chơi bóng ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu và điều đó thực sự hấp dẫn với cầu thủ người Scotland.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm