Quảng cáo

Xong Amrabat, MU ký tiếp hợp đồng với trung vệ kinh nghiệm hàng đầu NHA

Thứ sáu, 01/09/2023 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ chuẩn bị ký hợp đồng một năm với trung vệ dày dặn kinh nghiệm Jonny Evans.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn tính bằng giờ, Man United đang là đội tất bật nhất trong ngày hôm nay, Liên tục là những tin tức chuyển nhượng về Quỷ đỏ. MU vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới với thủ hành Altay Bayindir, hậu vệ trái Reguilon cũng chỉ chờ kiểm tra y tế. Không chỉ dừng lại ở đó đội chủ sân Old Trafford còn vừa cử giám đốc thể thao Mattt Hargreaves đến Ý để chốt hợp đồng với Amrabat trong tối ngày hôm nay.

Fan MU đang mừng hơn bao giờ hết, tưởng chừng như MU sẽ dừng lại với 3 tân binh thế nhưng mới đây một loạt các nhà báo uy tín đã đưa tin trung vệ Jonny Evans chuẩn bị ký hợp đồng một năm với Manchester United. Như vậy trung vệ kỳ cựu của MU sẽ là phương án phòng ngự dự phòng mà Ten Hag lựa chọn trong mùa giải 2023-2024.

Xong Amrabat, MU ký tiếp hợp đồng với trung vệ kinh nghiệm hàng đầu NHA 321508
Evans sẽ là trung vệ dự phòng cho MU trong mùa giải 2023-2024 (Nguồn: Getty)

Thực tế trước đó, trung vệ 35 tuổi này đã ký một hợp đồng ngắn hạn với Man United trong chuyến du đấu hè, sau khi Evans hết hạn hợp đồng với Leicester City. Trong thời gian đó cựu cầu thủ của MU đã để lại dấu ấn với Ten Hag và huấn luyện viên người Hà Lan đánh giá rất cao anh.

Ông chọn Evans không chỉ vì năng lực mà còn vì tiếng nói của cầu thủ người Bắc Ireland trong phòng thay đồ. Evans đã có 198 lần ra sân cho Man United trong 8 mùa giải từ 2007-08 đến 2014-15. Vẫn chưa rõ liệu Evans có được đăng ký và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Arsenal vào Chủ nhật hay không nhưng nếu được yêu cầu Evans sẽ rất sẵn sàng.

Man United đang thiếu các phương án phòng ngự khi Raphael Varane phải ngồi ngoài vài tuần và Luke Shaw, người thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung vệ mùa trước, cũng phải nghỉ thi đấu kéo dài vì chấn thương cơ. Evans sẽ giúp cho Ten Hag có thêm những sự lựa chọn khi Maguire cũng đang phải ngồi ngoài.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm