Quảng cáo

Từ bỏ Cucurella, MU chính thức chốt xong 'máy tạt bóng' thay thế Shaw

Thứ sáu, 01/09/2023 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với Sergio Reguilon của Tottenham sau khi hậu vệ trái này vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại câu lạc bộ Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

 Cuộc tìm kiếm hậu vệ trái của MU gần như đã kết thúc khi The Athletic mới đây đưa tin họ sắp xác nhận việc ký hợp đồng cho mượn với hậu vệ Reguilon sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Thỏa thuận sẽ kéo dài một mùa giải và không có lựa chọn nào để ký hợp đồng hoàn toàn và Man United có thể kết thúc hợp đồng vào tháng Giêng.

Quỷ đỏ được cho là đã theo dõi Reguilon - người chưa ra sân cho Tottenham mùa này một phút nào. Trước đó, MU được cho là đã sắp xếp một hợp đồng cho mượn gây sốc đối với Marc Cucurella của Chelsea vào đầu tuần này sau khi thấy Luke Shaw và Tyrell Malacia phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Từ bỏ Cucurella, MU chính thức chốt xong 'máy tạt bóng' thay thế Shaw 321311
Reguilon vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU. Ảnh: GETTY

Man United đang khao khát có được một hậu vệ trái trước khi thị trường đóng cửa, và Reguilon - người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Atletico Madrid có vẻ sẽ lấp đầy vị trí đó.

Đội bóng của Erik ten Hag sẽ đối mặt với Arsenal trong trận đấu tâm điểm của vòng 4 Premier League vào cuối tuần này, và với những cầu thủ như Bukayo Saka và Gabriel Martinelli có khả năng "khủng bố" bất kỳ hậu vệ cánh nào trong giải đấu, điều đó càng khiến huấn luyện viên Ten Hag sẽ hy vọng có được Reguilon.

Mùa giải đầu tiên của Sergio Reguilon tại Spurs (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm