Quảng cáo

Mbappe công khai 'bắt tay', Real Madrid lo sốt vó vì bom tấn?

Thứ năm, 31/08/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của tiền đạo Kylian Mbappe được cho là có thể khiến gã khổng lồ La Liga Real Madrid hoảng loạn.

Nghe nội dung bài viết

Suốt nhiều năm qua, Mbappe luôn được liên hệ với việc chuyển đến Real Madrid mỗi khi kỳ chuyển nhượng tới. Năm nay cũng không ngoại lệ sau khi cầu thủ này từ chối gia hạn tới 2025 với PSG.

Tuy nhiên, khả năng xảy ra một phi vụ bom tấn đã bị dập tắt sau khi Mbappe được cho là đã thỏa hiệp với PSG để được ở lại CLB nốt mùa giải này. Thế nhưng điều đó vẫn chưa đủ để chấm dứt mọi bàn tán về tương lai của ngôi sao này.

mbappe-real-1692835133.jpg
Vụ chuyển nhượng Mbappe đến Real Madrid khiến báo giới tốn không ít giấy mực suốt cả hè vừa qua (ảnh: Mirror)

Mới đây nhất, tờ AS của Tây Ban Nha đã "soi" ra một động thái ẩn ý của Mbappe mà họ cho rằng sẽ khiến Real Madrid phải lo lắng. Cụ thể, đó là bức hình về một bài hát được tiền đạo 24 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca khúc này có tên là "Special" (Đặc biệt) được thể hiện bởi bộ đôi người Pháp Dave và Tiakola. Thế nhưng điều khiến báo giới Tây Ban Nha chú ý ở đây là lời mở đầu ca khúc, nội dung như sau: "Tôi là một chàng trai cực đỉnh, một chữ ký đắt giá như Moises Caicedo ở London.”

Và ai cũng biết Moises Caicedo chính là tân binh đắt giá nhất Ngoại hạng Anh vừa cập bến Chelsea. Ngay bên trên bức ảnh, Mbappe còn đính kèm các biểu tượng cảm xúc "quả bom", "ngọn lửa" cùng "cái bắt tay".

mbappe-caicedo-chelsea-1693468958.jpg
Mbappe chia sẻ bài hát có lời liên quan tới tân binh Chelsea cùng biểu tượng "cái bắt tay" đầy ẩn ý (ảnh chụp màn hình)

Tờ AS cho rằng động thái này của Mbappe như một lời ám chỉ rằng một quả bom tấn đang được châm ngòi cũng như tương lai của anh có thể sẽ nằm ở Chelsea chứ không phải Real Madrid.

Đây cũng phải lần đầu tiên tiền đạo người Pháp được liên hệ với The Blues. Hồi đầu tháng 8 vừa qua khi còn bị PSG cấm thi đấu, tờ Sport tiết lộ Mbappe sẵn sàng chuyển tới Chelsea vào mùa giải này nếu không tìm được tiếng nói chung với CLB Paris.

Dẫu vậy, AS cho biết mọi động thái ký kết sẽ chỉ được thực hiện ở các kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Bởi Mbappe vẫn còn hợp đồng 1 năm và quyết tâm ở lại PSG hết mùa này. Trong khi đó, cả Real Madrid và Chelsea đều đã chốt xong đội hình và sẽ không mua thêm ai nữa.

Mbappe ghi bàn ấn định chiến thắng cho PSG trước Lens (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm