Quảng cáo

Kế hoạch hoàn hảo, Real Madrid chốt 'số phận' Mbappe khiến PSG sững sờ?

Thứ hai, 28/08/2023 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang xây dựng một kế hoạch mới cho phép họ ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe của PSG ngay trong mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe có thể đã trở lại thi đấu cho PSG bằng cách ghi 3 bàn sau 2 lần ra sân, nhưng tương lai lâu dài của anh vẫn hướng về Real Madrid. Với tình hình hiện tại, tuyển thủ Pháp sẽ hết hợp đồng với PSG vào mùa hè tới và sẽ có thể cập bến Bernabeu với tư cách là cầu thủ tự do vào thời điểm đó.

Vẫn có khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ ký hợp đồng mới với PSG, đặc biệt là sau khi bán Neymar và sự xuất hiện của Ousmane Dembele từ Barcelona vào mùa hè này, nhưng khả năng cao là anh sẽ rời câu lạc bộ sớm hay muộn.

Kế hoạch hoàn hảo, Real Madrid chốt 'số phận' Mbappe khiến PSG sững sờ? 319515
Tương lai Kylian Mbappe đang ngày càng bất định. Ảnh: GETTY

Theo Defensa Central, Mbappe đã nhắc lại mong muốn dành cả mùa giải ở PSG nhưng Real Madrid đang lên kế hoạch cho phép họ ký hợp đồng với siêu sao này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tờ Marca thậm chí còn tuyên bố rằng: “Một kết quả sững sờ với PSG vào ngày hạn chót sẽ không phải là điều bất thường”.

Real Madrid đang mong muốn ràng buộc hợp đồng với Mbappe càng nhanh càng tốt vì sợ mất anh, như họ đã gặp phải vào mùa hè năm 2022, khi siêu sao 24 tuổi quyết định ở lại PSG trong sự ngỡ ngàng của Los Blancos.

Vì lý do trên, Real Madrid đang xem xét một động thái vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, đây có thể là cơ hội cuối cùng để PSG kiếm tiền từ Vua phá lưới World Cup 2022. Đó là phương án được nguồn tin Tây Ban Nha mô tả là "một lựa chọn đáng ngạc nhiên".

Kế hoạch hoàn hảo, Real Madrid chốt 'số phận' Mbappe khiến PSG sững sờ? 319517
Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Mbappe vào mùa đông. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, việc bán Neymar cho Al-Hilal với giá 90 triệu Euro đã phần nào xoa dịu những lo lắng về luật Công bằng tài chính của PSG, do đó, khả năng Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe với giá hời vào giữa mùa giải là khó xảy ra, đặc biệt nếu đội bóng Pháp vẫn tham dự Champions League.

Kylian Mbappe trở lại tập luyện cùng đội một với PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm