Quảng cáo

Hợp đồng thế kỷ trên tay, tương lai Mbappe chốt hạ đầy chóng vánh

Thứ sáu, 25/08/2023 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng sang Real Madrid vào hè này gần như là không còn, Mbappe mới đây đã đưa ra quyết định về tương lai ở PSG.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm qua 24/8, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận Real Madrid đã chốt sổ chuyển nhượng và sẽ không mua thêm cầu thủ nào trong hè này. Phát biểu của ông chính thức đặt dấu chấm hết cho viễn cảnh trong mơ của CĐV rằng siêu sao Kylian Mbappe sẽ gia nhập Los Blancos ở cuối kỳ chuyển nhượng.

Về phần mình, cầu thủ người Pháp cũng đã xác định sẽ thi đấu cho PSG ít nhất hết mùa giải 2023/24 sau khi được CLB cho phép tập luyện và thi đấu trở lại. Theo báo chí Pháp, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang lên kế hoạch thuyết phục Mbappe gắn bó với đội bóng lâu hơn nữa bằng cách đề nghị một hợp đồng khủng.

mbappe-hop-dong-psg-1692960617.jpeg
PSG vẫn nuôi hy vọng có thể giữ chân Mbappe bằng một "hợp đồng thế kỷ" (ảnh: Sports Brief)

Theo Sky Sports, PSG sẵn sàng nâng lương cho Mbappe đồng thời cho phép anh ra đi trong tương lai, miễn là không phải theo dạng tự do. Cách làm của họ sẽ là cài điều khoản giải phóng có giá trị lớn chưa từng có, đủ để biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới của thế kỷ 21.

Nghĩa là con số đó chắc chắn sẽ còn vượt qua cả mức giá 222 triệu Euro mà PSG từng bỏ ra để biến Neymar thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử hồi 2017. Rất nhanh chóng, Mbappe và người đại diện đã lập tức có câu trả lời của họ.

Theo Marca, tuyển thủ Pháp đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới nhất được PSG đưa ra. Kế hoạch của anh vẫn sẽ là khoác áo đội bóng Pháp hết mùa giải này rồi sau đó ra đi tự do.

Tờ báo Tây Ban Nha cũng cho biết điểm đến của Mbappe vào năm tới vẫn sẽ là Real Madrid. Cả đôi bên đều đang "bật đèn xanh" cho một động thái chuyển nhượng theo dạng tự do với các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận ngầm.

Mbappe ghi bàn đầu tiên cho PSG mùa 2023/24 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm