Quảng cáo

Bruno Fernandes: Sự linh hoạt quyết định thành công của MU trước Man City

Thứ năm, 01/06/2023 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đang có mùa giải tốt bậc nhất của mình ở Man United, là cầu thủ đa năng trong đội hình của Quỷ đỏ. Sự linh hoạt đó có thể được phát huy tối đa một lần nữa trong trận chung kết FA Cup, giúp đội bóng đánh bại Man City.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải này là mùa giải hay nhất của Fernandes. Anh ấy đã là đội trưởng của United trong phần lớn thời gian và xua tan những nghi ngờ rằng anh ấy không phải là một nhà lãnh đạo phù hợp. Anh được sự tín nhiệm của Erik ten Hag và sự kính trọng của các cầu thủ trong đội. Anh chơi hay và thống kê những con số của anh ấy rất ấn tượng: 28 bàn thắng và 17 đường kiến tạo, hoặc 45 bàn thắng,

Trong mùa giải này Ten Hag đã tiến hành thử nghiệm thay đổi vai trò của Fernandes và Bruno làm quen với điều này rất nhanh. Anh đã 7 lần đá chính bên cánh phải và liên tục luân chuyển trong từng trận đấu nhất định để phù hợp với từng đối thủ cụ thể.

fbl-eng-pr-man-utd-man-city-scaled
Bruno Fernandes sẽ quyết định cho thành công của Man Utd - Ảnh: Internet

Một điều may mắn cho Man United là Fernandes luôn tạo ra ảnh hưởng mỗi khi anh di chuyển sang cánh. Những đóng góp của Fernandes trong những trận đấu mà anh không ghi bàn cũng không kiến ​​tạo trở nên đáng nhớ hơn. 

Với phong độ ổn định của Rashford cùng lối chơi giàu tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh hoàn hảo giúp Rashford có thể chơi tốt ở cánh trái quen thuộc. Cánh phải thì Jadon Sancho sẽ là một lựa chọn hợp lý, Fernandes đủ trực quan để cung cấp khả năng chuyền sáng tạo cho Sancho, cầu thủ này có thể qua người và sút tung lưới Man City.

Erik ten Hag khẳng định Bruno là một nhân tố bất ngờ tại khu trung tuyến của MU, điều này có thể khiến Man City phải đoán già đoán non và mất phương hướng trong trận đấu sắp tới. Fernandes có kinh nghiệm chơi trong những trận đấu lớn và tinh thần của anh là không thể bàn cãi. 

Sự linh hoạt, đa năng và tinh thần chiến đấu của anh đã tạo ra sự khác biệt cho Quỷ đỏ trong mùa giải này. Trận chung kết FA Cup không chỉ là một cuộc thách thức đối với Fernandes, mà còn là cơ hội để anh chứng tỏ sự giỏi giang và đóng góp quan trọng của mình cho đội bóng.

Man United - Hành Trình Đến Chung Kết Fa Cup Mùa Giải 22/23 – Nguồn: FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm