Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'Chỉ MU mới đủ sức đá sòng phẳng với Man City'

Chủ nhật, 04/06/2023 07:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag không giấu nổi nỗi buồn và thất vọng sau khi MU thua trận chung kết và chứng kiến Man City vô địch FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS: MAN CITY - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ

Đêm qua 3/6 đã diễn ra trận chung kết FA Cup mùa 2022/23 với phần thắng 2-1 thuộc về Man City. Đội bóng của Pep hai lần vươn lên dẫn trước bằng các siêu phẩm sút xa của Gundogan trong khi Quỷ đỏ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số trên chấm 11m của Bruno Fernandes.

Như vậy, mùa giải đầu tiên của HLV Ten Hag tại MU kết thúc với duy nhất một danh hiệu Carabao Cup. Tất nhiên, việc thua trận chung kết FA Cup chắc chắn khiến thầy trò chiến lược gia 52 tuổi cảm thấy buồn và thất vọng.

Chia sẻ họp báo sau trận, HLV Ten Hag cho biết: "Chúng tôi tan vỡ. Tất nhiên là thất vọng. Thật khó khăn, tôi tự hào về đội của mình nhưng chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn một cách dễ dàng. Cả hai bàn thua đều có thể tránh được, nên điều đó thật đáng thất vọng."

mu-ten-hag-fa-cup-1685811969.jpg
HLV Ten Hag không giấu nổi nỗi buồn và thất vọng sau khi MU thua trận chung kết FA Cup trước Man City (ảnh: Getty)

Thực tế, ở trận này MU đã đá khá tốt khi có những khoảnh khắc uy hiếp được khung thành của Man City. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan vẫn hài lòng với màn trình diễn ở mức ổn của các học trò khi đấu với đối thủ mạnh nhất nước Anh.

"Tôi nghĩ MU chúng tôi là đội duy nhất trên thế giới có khả năng đá sòng phẳng khi đối đầu với Man City." thuyền trưởng MU tuyên bố.

Chia sẻ về tương lai của MU sau một mùa giải đầu tiên cầm quân, HLV Erik Ten Hag cho biết:  "Mùa giải này có thành công không? Chắc chắn rồi. Về tương lai, tôi chỉ có một kế hoạch. Đó là giúp MU tiến bộ hơn.

Cả đội này đã thể hiện sự kiên cường, bản lĩnh và cá tính cần có. Chúng tôi biết mình còn một chặng đường dài phía trước, nhưng điều này sẽ giúp chúng tôi ngày một trở nên tốt hơn." HLV Ten Hag kết luận

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm