Quảng cáo

2 trụ cột Bayern Munich chấn thương ngay trước thềm đại chiến Real Madrid

Chủ nhật, 28/04/2024 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã phải đón nhận những thông tin kém vui về mặt lực lượng sau trận đấu với Frankfurt tại vòng 31 Bundesliga.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đã có chiến thắng 2-1 trước Frankfurt trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Bundesliga, diễn ra vào đêm ngày 27/4 (giờ Việt Nam). Mặc dù vậy, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi hai cầu thủ trụ cột của Hùm Xám đã dính chấn thương trong cuộc chạm trán lần này.

Theo đó, Konrad Laimer và Matthijs De Ligt đã phải bỏ dở trận đấu với Frankfurt vì những vấn đề khác nhau. Laimer rời sân ngay ở phút 28 sau một pha va chạm, trong khi De Ligt cũng bị thay ra vào đầu hiệp thi đấu thứ hai.

Khi được hỏi về tình hình của bộ đôi trụ cột sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra những cập nhật: “De Ligt cảm thấy đau dây chằng đầu gối. Còn Konrad Laimer bị trẹo mắt cá chân và dính chấn thương. Cả hai người họ đều quá đau và không thể tiếp tục thi đấu. Chúng ta sẽ phải chờ kết quả kiểm tra y tế để đưa ra kết luận. Hy vọng rằng họ có thể kịp quay trở lại vào thứ Ba”.

Konrad Laimer (trái) và Matthijs De Ligt (phải) dính chấn thương trước trận đại chiến Real Madrid. Ảnh: Internet

Các phóng viên phát hiện De Ligt di chuyển tập tễnh rời sân vận động với một bên đầu gối đang phải băng bó. Khi được hỏi về tình hình của bản thân, trung vệ người Hà Lan cũng tỏ ra không chắc chắn. Cầu thủ này cho hay: “Tôi không biết có thể ra sân trong trận đấu tới hay không, chúng ta sẽ phải chờ đợi” .

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng về tình hình chấn thương của Konrad Laimer và Matthijs De Ligt, tuy nhiên, điều này đã mang đến một mối lo ngại lớn đối với Bayern Munich. Vào rạng sáng ngày 1/5 (giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Thomas Tuchel sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League 2023/24.

Bên cạnh chấn thương của Laimer và De Ligt, HLV Thomas Tuchel cũng đang đau đầu về tình hình lực lượng khi Jamal Musiala chưa hoàn toàn bình phục chấn thương còn Leroy Sane vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Sau khi mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen, Champions League được xem là cơ hội cuối cùng để Hùm Xám giành danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm