Quảng cáo

Bruno Fernandes: "Tôi sẽ ở MU đến khi đội bóng không cần tôi nữa"

Thứ năm, 16/05/2024 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ ở lại Manchester United miễn là họ muốn giữ anh trong bối cảnh có sự quan tâm chuyển nhượng gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Bruno bất ngờ đang là chủ đề được đồn đoán khi có nguồn tin cho rằng Bayern Munich và Inter Milan sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Man United trong mùa hè này để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Trong phát biểu với Sky Sports sau chiến thắng 3-2 của MU trước Newcastle, khi được hỏi về tương lai, Bruno nói: “Tôi sẽ ở đây cho đến khi tôi biết rằng câu lạc bộ cần có tôi, tôi cảm thấy câu lạc bộ muốn tôi trở thành một phần của tương lai. Như tôi đã nói luôn, tôi không muốn trở thành một cầu thủ mà câu lạc bộ không muốn có. Nếu vì lý do nào đó họ không muốn có tôi thì tôi sẽ đi nhưng nếu họ muốn tôi, tôi sẽ ở lại. "

Rõ ràng tất cả đều biết Bruno là mắt xích quan trọng như thế nào trong màu áo MU.  Sau quãng thời gian 2 trận vắng mặt, Bruno Fernandes đã trở lại đầy mạnh mẽ. Ngay khi trở lại Bruno đã cho thấy giá trị của mình và những con số luôn không biết nói dối. Thống kê của Bruno vs Newcastle dưới đây:

  • 18/25 đường chuyền hoàn thành ở 1/3 cuối sân (số 1)
  • 8 đường tạt bóng tạo ra (số 1)
  • 5 cơ hội (số 1)
  • 2/3 pha tắc bóng thành công
  • 2 cú sút
  • 1 cơ hội lớn tạo ra
  • 1 kiến ​​tạo.
downloaderla-66453b1d529fb-1715813284.jpg
Bruno có 1 kiến tạo cho Mainoo (Nguồn: Getty)

Bruno đã khiến người hâm mộ lo lắng vì lối chơi quyết liệt của mình, điều đó khiến anh bị đau không dưới 3 lần trong trận đấu với Newcastle. Thậm chí ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải ra hiệu cho Ten Hag thay người trong những phút cuối hiệp 2 vì cảm thấy đau.

Tuy nhiên người hâm mộ MU có thể phần nào yên tâm khi thấy Bruno tươi cười sau trận đấu và có những cử chỉ rất thân mật với Ten Hag. Được biết khi Bruno đang phỏng vấn, Ten Hag đã đến để nhắc khéo cậu học trò của mình mau trở lại để nói lời cảm ơn khán giả nhà.

downloaderla-66453abc1898c-1715813300.jpg
Bruno vừa trở lại nhưng thi đấu đầy quyết liệt (Nguồn: Getty)

Ten Hag đã hứa rằng sẽ cùng MU đem cúp FA về Old Trafford, để làm được điều đó ông cần sự cổ vũ của người hâm mộ. Không chỉ thế những mắt xích như Bruno Fernandes cũng là không thể thiếu. Trận đấu đáng chờ đợi giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào ngày 25/5 trên sân vận động Wembley. Nếu giành chiến thắng MU sẽ có 1 suất dự Europa League ở mùa giải năm sau.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm