Quảng cáo

Bước ngoặt Maguire, Man United chốt hai tân binh trước hạn chót

Thứ hai, 28/08/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang nỗ lực để đem về tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và họ có thể sắp đạt được điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vừa có một trận lội ngược dòng kinh điển tại vòng 3 Ngoại hạng Anh trước đối thủ Nottingham Forest. Dù có 3 điểm trong một trận đấu quả cảm nhưng huấn luyện viên Ten Hag vẫn cho thấy sự lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt.

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, ông thầy người Hà Lan vẫn chưa có những sự bổ sung nào vì Man United chưa bán được người để gia tăng ngân quỹ. Tuy nhiên những tân binh mới hoàn toàn có thể cập bến Old Trafford trong vòng vài ngày tới khi Maguire có động thái đàm phán lại với câu lạc bộ West Ham.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, The Hammers và Manchester United đang trong các cuộc đàm phán mới, đội bóng của David Moyes sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn để thương vụ này có thể hoàn tất dẫu cho Maguire vẫn còn hai năm trong hợp đồng. Người đại diện của Maguire đang cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề lương để cựu đội trưởng MU có thể ra đi trong êm đẹp.

Bước ngoặt Maguire, Man United chốt hai tân binh trước hạn chót 319284
Marc Cucurella và Amrabat có thể cập bến Old Trafford trong vòng vài ngày tới (Nguồn: Getty)

Nếu thương vụ này xảy ra, MU hoàn toàn có thể bổ sung không chỉ một mà là hai tân binh trong thời gian ngắn ngủi còn lại khi Man United đều nhận được những tín hiệu tốt từ Sofyan Amrabat và Marc Cucurella.

Theo nhà báo uy tín Romano, Fiorentina vẫn đang chờ Man United và họ sẽ sẵn sàng ký hợp đồng cho mượn với Quỷ đỏ nếu như đội bóng này gặp khó khăn về mặt tài chính. Một nguồn tin khác từ Mirror cũng cho biết Chelsea cũng sẵn sàng cho mượn Cucurella với điều kiện MU phải trả một khoản phí cho mượn và đáp ứng tiền lương cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Quỷ đỏ đã chi 170 triệu Bảng trong mùa hè này, ngân quỹ của họ đang thực sự hạn hẹp khi chưa xác định rõ ràng được chủ mới. Tuy nhiên với tham vọng của đội bóng nửa đỏ thành Manchester, đội bóng này chắc chắn sẽ làm mọi cách để có thể kiện toàn bộ khung cầu thủ trước khi chính thức bước vào cuộc đua khốc liệt trong mùa giải mới.

Giao hữu MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm