Quảng cáo

CĐM Việt Nam dậy sóng sau khi Real đánh bại Man City

Thứ năm, 18/04/2024 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên Real Madrid tại Việt Nam đã không giấu được niềm vui khi đội bóng con cứng đánh bại đương kim vô địch Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim vô địch Man City đã bị loại khỏi Champions League bởi nhà vua của giải đấu này Real Madrid. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 4-3 trên chấm phạt đền sau khi 120 phút tại Etihad kết thúc với tỷ số hòa 4-4 sau 180 phút thi đấu cực kỳ căng thẳng.

Rodrygo đưa đội bóng La Liga vượt lên dẫn trước với bàn thắng sớm vào lưới Manchester trước khi Kevin De Bruyne gỡ hòa trong hiệp hai để đưa trận đấu bước vào hiệp phụ. Dù đã rất cố gắng nhưng không bên nào tìm kiếm được bàn thắng buộc 2 đội phải bước vào loạt luân lưu.

Bernardo Silva có cơ hội đưa Man City dẫn trước hai bàn trong loạt luân lưu sau khi Luka Modric đá hỏng quả phạt đền đầu tiên của Madrid, tuy nhiên đoàn quân của Pep Guardiola đã thể hiện tâm lý kém cỏi khi Kovacic tiếp tục đá hỏng quả penalty.

Không mắc sai lầm nào Antonio Rudiger đã tiến lên để ghi bàn thắng quyết định giúp Kền kền trắng tiến vào bán kết và khiến cho Man City chính thức trở thành cựu vương của giải đấu này.

21-1713398079.jpg
Real Madrid đã xuất sắc giành chiến thắng trước Man City (Nguồn: Internet)

Sau trận đấu người hâm mộ Real đã không giấu được niềm vui, họ dường như đã trút bỏ được sự căng thẳng sau 120 phút bóng lăn. Người hâm mộ đội bóng hoàng gia đã liên tục có những bình luận trên mạng xã hội, vừa để chia sẻ niềm vui thắng cuộc vừa để đáp trả lại những gì fan Man City đã hướng về phía họ trước trận đấu.

Một người hâm mộ viết: "Fan Man City đâu rồi, xin cánh tay của các bạn nói "mang Real đến đây."

Một người khác nói thêm: "MC cầm bóng về chơi với Arsenal nhé."

Người thứ 3 viết: "Man City chớm nở đã tàn rồi."

Người thứ 4 vui mừng chia sẻ: "Ngoài Real chưa có đội nào bảo vệ được chức vô địch C1 2 năm liên tiếp cả."

Người thứ 5 không quên troll sân nhà Man City: "Chắc Etihad chưa có mái che nên không đủ áp lực ý mà."

Real Madrid đã loại đương kim vô địch UEFA Champions League sáu lần trong các trận đấu loại trực tiếp, con số đó dường như  gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu. Một sự tự tôn tuyệt đối của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiến thắng cảm xúc của Real trước Man City (Nguồn Youtube: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm