Quảng cáo

Cựu đội trưởng Arsenal cảnh báo "Arsenal không còn cơ hội vô địch nữa"

Thứ tư, 31/05/2023 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng nổi tiếng của Arsenal, Tony Adams, đã đưa ra một quan điểm gây ngạc nhiên đối với người hâm mộ Pháo thủ khi cho rằng đội hình của Arsenal mùa giải trước đã đạt đến đỉnh cao và đoàn quân của HLV Mikel Arteta có thể không bao giờ đạt đến đẳng cấp đó một lần nữa.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal mùa này đã có cơ hội vô địch khi dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trong một thời gian dài, nhưng cuối cùng họ lại để Man City vượt lên và vô địch ở những vòng đấu cuối. Sau 20 năm chờ đợi Arsenal mới có cơ hội thuận lợi để vô địch Ngoại hạng Anh nhưng lại để vụt mất 1 cách đáng tiếc, theo chia sẻ của cựu trung vệ Pháo thủ, đội bóng của Mikel Arteta sẽ khó có thể làm được điều đó thêm một lần nữa. 

Tony Adams cho biết: "Arsenal đã mất hết danh hiệu, họ đã thi đấu hết sức mình và họ nên hạnh phúc vì chỉ kém đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Đầu mùa, không ai mong đợi Arsenal sẽ có thành tích cao như vậy. Các cầu thủ trong đội đã đạt đến đỉnh cao. Đó có thể là mùa giải tốt nhất mà nhiều cầu thủ có. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ đạt đến cấp độ đó một lần nữa."

22225
Huyền thoại của Arsenal, Tony Adams lo ngại Pháo thủ có thể không thể vô địch một lần nữa - Ảnh: Getty

Cựu đội trưởng của Arsenal cũng cho biết thêm: "Họ chắc chắn sẽ không thể thách thức Man City và các đội bóng khác trong mùa tiếp theo, Arsenal thậm chí sẽ gặp khó khăn trong việc giành lại vị trí á quân."

Những lời nhận định của Tony Adams đang gây ra sự tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ Arsenal. Họ tin rằng dù Arsenal đã gặp khó khăn nhưng vẫn có tiềm năng để cạnh tranh danh hiệu trong tương lai.

HLV Mikel Arteta cũng không đồng ý với quan điểm bi quan này. Ông đã lên tiếng tuyên bố rằng Arsenal sẽ tiếp tục phát triển và nỗ lực để trở thành một đội bóng hàng đầu.

"Sự phát triển không bao giờ dừng lại. Chúng ta đã có một mùa giải tốt và chúng ta phải tiếp tục xây dựng trên cơ sở đó. Tôi tin rằng Arsenal có tiềm năng để cạnh tranh và đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai", Arteta khẳng định.

Arsenal đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu tăng cường đội hình. Họ đang tìm kiếm những tài năng trẻ triển vọng và cũng sẵn sàng chi tiêu để mang về những cầu thủ kinh nghiệm và chất lượng. Người hâm mộ Arsenal cũng tỏ ra lạc quan và tin tưởng vào khả năng của đội bóng và tin tưởng rằng Arteta có thể giành danh hiệu trong thời gian tới.

Màn trình diễn ấn tượng từ những đứa trẻ của Mikel Arteta – Nguồn: FPT Bóng Đá

 
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm