Quảng cáo

Mourinho nói lời thật lòng về Messi

Thứ bảy, 10/02/2024 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã tiết lộ cầu thủ mà ông hối hận vì đã không huấn luyện trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Từng dẫn dắt những đội bóng như Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Manchester United trong sự nghiệp của mình, thật khó để tìm ra một huấn luyện viên nào khác có CV ấn tượng như Jose Mourinho .

Người đặc biệt đã giành được rất nhiều danh hiệu trong bóng đá cấp câu lạc bộ, ông cũng đã huấn luyện những huyền thoại như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard và Samuel Eto"o trong suốt chặng đường sự nghiệp. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những gì ông đã đạt được trong quãng thời gian kéo dài 24 năm đó, có một điều khiến Mourinho phải tiếc nuối.

Khi người có ảnh hưởng Ohm yêu cầu chọn ra một số siêu sao mà ông ước mình được làm việc cùng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Ví dụ, tôi chưa bao giờ huấn luyện Lionel Messi. Thật vô lý khi nghĩ rằng bạn có thể huấn luyện anh ấy, bởi vì Messi sinh ra với mọi thứ và đã biết mọi thứ. Anh ấy có thể dạy bạn một số điều. Tất cả những gì bạn có thể nói là bạn có vinh dự có anh ấy trong đội của mình."

2-1707546252.jpg
Messi đã không ít lần làm khổ Mourinho khi còn ở Barcelona (Nguồn: Internet)

Không chỉ có Messi, Mourinho còn nói thêm về một số ngôi sao khác: “ Tôi đã muốn có Daniele De Rossi ở Inter và Real Madrid, nhưng điều đó là không thể. Tôi cũng muốn có Francesco Totti ở Inter, mặc dù lúc đó anh ấy đã lớn tuổi, nhưng điều đó cũng không thể. Đây là những cầu thủ tôi luôn mong muốn trong sự nghiệp của mình.”

Mourinho đã cố gắng đối phó với Lionel Messi nhiều lần trong những năm qua. Đã không ít lần Messi khiến Mourinho phải nếm trái đắng. Dù không có được Messi nhưng bù lại Mourinho đã sở hữu huyền thoại Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, người đã cùng ông gặt hái những danh hiệu tại Real Madrid.

Mourinho hiện đang thất nghiệp sau khi rời Roma vào tháng trước. Mourinho đã từ chối việc đảm nhận vai trò quản lý ở Ả Rập Saudi nhưng ông vẫn chưa sẵn sàng nghỉ hưu. Rất nhiều những đội bóng lớn được cho đang nhóm ngó tới Mourinho, có thể kể đến như Chelsea. 

Cơ hội để huấn luyện Messi của Người đặc biệt vẫn còn nếu Inter Miami của Lionel Messi quyết định sa thải huấn luyện viên trưởng Gerardo Tata Martino, người đang cùng Inter Miami có chuỗi trận giao hữu không thành công trong thời gian gần đây.

Sự nghiệp huấn luyện của Mourinho (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm