Quảng cáo

Thay Pochettino, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất lịch sử?

Thứ ba, 06/02/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mauricio Pochettino tại Chelsea đang bị lung lay hơn bao giờ hết sau chuỗi kết quả tệ hại.

Pochettino đã nhận được sự hậu thuẫn của ban lãnh đạo cấp cao của Chelsea, dẫn đầu là chủ sở hữu mới Todd Boehly. Tuy nhiên, tình hình của CLB chủ sân Stamford Bridge ngày càng trở nên phức tạp trong những tuần gần đây. Chelsea hiện đang cách vị trí đáng mơ ước dự Champions League tới 15 điểm, khoảng cách khiến áp lực ngày càng lớn lên HLV người Argentina.

Hình ảnh của đội bóng cũng góp phần làm gia tăng căng thẳng xung quanh Pochettino. Trong vài trận đấu gần đây, màn trình diễn của Chelsea không được như mong đợi và điều này đã dẫn đến sự phẫn nộ của nhiều người hâm mộ The Blues trên mạng xã hội. Sự chỉ trích và thất vọng đã lộ rõ và áp lực lên HLV người Argentina ngày càng rõ ràng.

Ngay cả những người thân cận với câu lạc bộ cũng bày tỏ mối quan ngại của họ. Một ví dụ đáng chú ý là Belle Silva, vợ của Thiago Silva - một trong những hậu vệ trụ cột của đội bóng, đã chia sẻ một thông điệp ám chỉ sự cần thiết phải thay đổi phương hướng kỹ thuật của đội.

Thay Pochettino, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất lịch sử? 403581
Pochettino đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: GETTY.

Trước sự hỗn loạn kể trên, tờ FootballTransfers đã tiết lộ rằng BLĐ Chelsea đang cân nhắc việc tái hợp với Jose Mourinho lần thứ 3 để thay thế cho Pochettino.

Được biết, Mourinho không có vấn đề gì với ông chủ mới của Chelsea - Todd Boehly và hoàn toàn có thể trở lại Stamford Bridge khi "bộ sậu" năm xưa của CLB đã rời đi hết.

Tuy nhiên, The Blues vẫn sẽ ưu tiên giữ ghế cho Pochettino cho đến sau trận chung kết Carabao Cup với Liverpool diễn ra vào ngày 25/2.

Thay Pochettino, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất lịch sử? 403579
Chelsea cân nhắc bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế Pochettino. Ảnh: GETTY.

Chelsea đang trải qua thời kỳ khó khăn dẫn đến nghi ngờ về khả năng tiếp tục làm huấn luyện viên của Pochettino. Khoảng cách với các đội chiếm suất dự Champions League là rất lớn, áp lực tiếp tục gia tăng.

Rõ ràng, ban lãnh đạo Chelsea sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trong những tuần tới để điều chỉnh hướng đi của đội bóng và lấy lại vị thế của mình ở bóng đá châu Âu.

Pochettino than phiền về màn trình diễn của Chelsea tại Anfield: "Họ tốt hơn chúng tôi về mọi mặt" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm