Quảng cáo

Dấu hiệu tuổi tác, Messi bị đồng nghiệp chê đến muối mặt

Chủ nhật, 01/10/2023 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của Nashville đã có những nhận xét về Messi sau trận thua tại chung kết Leagues Cup.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây tiền đạo Surridge hiện đang đầu quân cho Nashville tại MLS đã có những phát biểu thú vị về Messi. Anh đã có cơ hội đối đầu với Inter Miami tại trận chung kết Leagues Cup, mặc dù đã bại trận nhưng cầu thủ này cho rằng đội bóng của anh đã thi đấu tốt và đánh giá màn trình diễn của Messi là không phải quá ấn tượng.

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn với Live Score, khi được hỏi về Messi, Surridge nói:  "Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt nó còn là trận chung kết. Tôi chưa bao giờ nghĩ đối đầu với Messi trong một trận đấu như vậy. Chúng tôi đáng ra phải giành chiến thắng."

Tiền đạo của Nashville nói thêm: "Messi đã ghi bàn nhưng anh ấy thực sự không làm được gì nhiều. Có lúc, anh ấy chỉ đứng trên sân."

Vừa chấn thương, Messi đã bị chê muối mặt 335176
Cựu cầu thủ của Nottingham Forest đã có những phát biểu về Messi (Nguồn: Internet)

Rõ ràng đây có thể coi là một lời "chê nhẹ" đến Messi. Ngôi sao người Argentina đã ở tuổi 36 và dường như việc chạy với cường độ cao ở trên sân là điều không thể.

Messi đã dính chấn thương và bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Inter Miami, kết quả là đội bóng áo hồng đen chỉ giành được 2 điểm và để tuột mất chiếc cúp vô địch giải Mỹ mở rộng, khi để thua 1-2 trước Houston Dynamo.

Dù đã có tuổi nhưng ảnh hưởng của Messi đến Inter Miami là không thể phủ nhận. Messi có thể không chạy nhiều trên sân nhưng hiệu suất của anh vẫn là vô cùng đáng nể. Cho đến thời điểm này, cầu thủ từng giành 7 quả bóng vàng đã ghi 11 bàn sau 12 lần ra sân cho Inter Miami.

Những lời chê bai với Messi vẫn luôn xuất hiện hàng ngày, đơn giản bởi vì anh là ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Messi đang cố gắng hồi phục chấn thương nhanh nhất để cùng Inter Miami vượt qua những thử thách khó khăn phía trước.

Messi ghi bàn cho tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm