Quảng cáo

Đè bẹp Inter Miami và Messi, HLV Conterrey chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ năm, 11/04/2024 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Dù giành chiến thắng dễ dàng trước Inter Miami ở trận lượt về nhưng HLV Monterrey vẫn tỏ ra tôn trọng đối thủ và đặc biệt là Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Monterry, Fernando Ortiz coi Lionel Messi là “cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại” và không có ý xúc phạm chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng.

Câu chuyện bắt đầu trước cuộc đụng độ tứ kết CONCACAF Champions Cup giữa Inter Miami vs Monterrey, HLV Fernando Ortiz  tuyên bố rằng đội bóng của ông có thể nhận những bất lợi từ trọng tài khi Inter Miami có Messi trong đội hình. 

Những lời đó không được đón nhận nồng nhiệt ở Florida và góp phần gây ra một cuộc đụng độ giận dữ trong đường hầm sau trận lượt đi nảy lửa ở Florida. Inter Miami đã chính thức bị CONCACAF phạt vì để tình trạng mất an ninh xảy ra.

Trận lượt về trên đất Mexico, Monterrey tiếp tục giành chiến thắng chung cuộc 5-2, khiến Inter Miami bị loại. Sau trận đấu HLV Fernando Ortiz đã có những lời phân trần với giới truyền thông về những gì mình nói trong quá khứ. 

“Tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ đánh bại họ, không phải vì thiếu tôn trọng Miami, chỉ vì tôi nghĩ rằng các cầu thủ của tôi sẽ hiểu những gì cần phải làm. Với tôi, Leo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, tôi không có ý xúc phạm ai cả, tôi chỉ đưa ra ý kiến ​​trung thực mà thôi”.

gk22ftkw4aalhtu-1712823627.jpg
Messi cùng Inter Miami đã nhận thất bại nặng nề trước Monterrey (Ảnh: Internet)

Ngôi sao USMNT Brandon Vazquez, German Berterame và Jesus Gallardo đã ghi bàn cho Monterrey khi họ tiến vào bán kết Champions Cup, Ortiz nói thêm: “Là một huấn luyện viên, tôi rất vui khi loại được một đội tuyệt vời. Gerardo (Martino) và Leo là những huấn luyện viên và cầu thủ giỏi được cả thế giới công nhận. Chúng tôi rất hài lòng khi giành chiến thắng trong loạt trận này, nhưng chúng tôi đang nghĩ đến Tigres.”

Monterrey và Inter Miami hiện đang chuyển sự tập trung của họ trở lại các trận đấu trong nước, với Herons – người hâm mộ hy vọng thấy Messi không gặp vấn đề gì về thể lực, đoàn quân của Tata Martino sẽ có chuyến đi đến Sporting Kansas City vào cuối tuần này.

Messi kiến tạo giúp Inter Miami ghi bàn vào lưới Monterrey (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm