Quảng cáo

Động thái mới nhất tại Manchester, De Gea sắp có hợp đồng với MU?

Thứ bảy, 28/10/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Tin đồn về việc thủ thành David De Gea trở lại MU đang ngày càng được lan truyền rộng rãi, niềm tin đó càng được củng cố khi ngôi sao người Tây Ban Nha đang ở Manchester.

Nghe nội dung bài viết

De Gea đã có mặt ở Manchester tuần này, làm dấy lên tin đồn việc trở lại Man United đang nằm trong kế hoạch của thủ thành 32 tuổi. Trong động thái mới nhất, vợ của De Gea đã đăng những bức ảnh hai vợ chồng cựu thủ thành MU hẹn hò tại Manchester lên Instagram.

Trước đó, thủ môn người Tây Ban Nha còn đăng những bức ảnh lên mạng xã hội của anh khi ở bên đồng đội cũ Bruno Fernandes và Sergio Reguilon.

Ngày hôm qua, tin đồn De Gea trở lại MU với bản hợp đồng ngắn hạn đã được lan truyền trên phương tiện truyền thông, trước những tin đồn đó, De Gea lại khiến người hâm mộ tò mò với icon khó hiểu trên trang cá nhân của mình.

Động thái mới nhất tại Manchester, De Gea sắp có hợp đồng với MU? 347829
De Gea và vợ đã có buổi hẹn hò ở Manchester (Nguồn: Internet)

De Gea rời MU vào cuối mùa giải trước khi hết hạn hợp đồng và được thay thế bởi thủ môn Andre Onana từ Inter Milan, Theo nhiều nguồn tin, HLV Erik ten Hag rất muốn đưa De Gea trở lại vì Onana có thể trở về đội tuyển Quốc gia để tham dự CAN vào tháng 1, điều đó khiến anh có thể bỏ lỡ nhiều nhất là 8 trận đấu với Quỷ đỏ.

De Gea đang là cầu thủ tự do kể từ khi rời Old Trafford, mặc dù Real Madrid và Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm đến anh nhưng hiện tại thủ thành này vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới ưng ý. Người hâm mộ vẫn đang chờ xem, một vụ chuyển nhượng giật gân giữa De Gea và MU có xảy ra thêm một lần nữa hay không.

De Gea tập luyện cùng các đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm