Quảng cáo

Erik ten Hag đáp trả người hâm mộ MU sau trận hòa Burnley

Chủ nhật, 28/04/2024 03:41 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag đã đáp trả sau tiếng la ó của người hâm mộ Man Utd và nói rằng việc cho Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund ra sân trong trận gặp Burnley là 'quyết định đúng đắn'.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 35 Ngoại hạng Anh MU bất ngờ để đội bóng ở nhóm xuống hạng Burnley cầm hòa . Erik ten Hag đã bị la ó vì những quyết định thay người của mình, tuy nhiên huấn luyện viên người Hà Lan đã đáp trả và giải thích quyết định của mình.

Cụ thể người hâm mộ la ó quyết định thay thế Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund bằng Scott McTominay và Amad Diallo ở phút 65. Quỷ đỏ đã không thể giữ vững lợi thế với pha lập công ở phút 87 của Zeki Amdouni từ chấm phạt đền giúp Burnley có 1 điểm quý giá cho cuộc đua trụ hạng.

Sau trận đấu, Ten Hag bảo vệ quyết định thay thế những cầu thủ được người hâm mộ yêu thích vì cho rằng các ngôi sao trẻ cần được nghỉ ngơi. Gã khổng lồ Premier League chỉ thắng một lần trong năm trận gần đây nhất và hiện gần như bị loại khỏi cuộc đua top bốn.

21-1714249031.jpg
Mainoo được Ten Hag thay ra sân và thế chỗ bằng McTominay (Nguồn: Internet)

Phát biểu với các phóng viên sau trận đấu, HLV Man United nói: “Điều mà khán giả không hiểu là đó là một cậu bé 19 tuổi [Mainoo] và đang có mùa giải Premier League đầu tiên. Đó là trận đấu thứ ba trong một tuần và chúng tôi phải quản lý chặt chẽ. Chúng tôi không muốn Mainoo bị thương. Năm ngoái, Mainoo đã gặp phải hai chấn thương nặng. Bạn có thể thấy anh ấy mệt mỏi."

"Khi đưa Scott vào sân, trận đấu thực sự cởi mở, thực sự căng thẳng với những pha một chọi một trên khắp sân. Kobbie mệt mỏi còn Scott thì có đôi chân đầy năng lượng và anh ấy rất giỏi, thực hiện các động tác và tấn công ở trung lộ."

"Tôi phải quản lý đội và tất nhiên là phải giành chiến thắng trong các trận đấu. Trước hết, đó là xem trận đấu cần gì. Vào thời điểm đó, trước hết, chúng tôi cần một chút sự mới mẻ. Nhưng cũng cần phải khôn ngoan về mặt chiến thuật, một cầu thủ có thể giữ bóng và sáng tạo như Amad là cần thiết."

"Vì vậy, họ đã được thay ra và đó là quyết định đúng đắn. Bạn thấy đấy, sau đó MU đã có cơ hội, bằng cách đưa về những chân sút mới và Scott thi đấu rất cởi mở. Anh ấy rất giỏi trong những tình huống như vậy. Chúng tôi đã có ba trận đấu còn Burnley đã có những ngày nghỉ."

"Rasmus Hojlund đã gặp nhiều chấn thương hơn trong mùa giải này. Kobbie cũng gặp một số chấn thương. Vì vậy, tôi không muốn họ chấn thương. Tôi đã bảo vệ họ. Tôi hiểu điều đó nhưng tôi phải làm công việc của mình và đó là quyết định đúng đắn.”

Man United đang phải đối mặt với 1 mùa giải khó khăn trong đó phải kể đến những chấn thương liên miên của những cầu thủ trong đội một. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục ra sân trận tiếp theo vào ngày 7 tháng 5 khi họ tới London để đối mặt với Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm