Quảng cáo

Garnacho đáp trả nghi vấn 'bơ' Messi trong màu áo Argentina

Thứ hai, 22/07/2024 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Man Utd, người hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo, Alejandro Garnacho đã trả lời những lời cáo buộc không hay về Lionel Messi.

Alejandro Garnacho, ngôi sao trẻ của Manchester United, đã bị cáo buộc phớt lờ Lionel Messi trong trận chung kết Copa America giữa Argentina và Colombia. Trận đấu này diễn ra tại Sân vận động Hard Rock ở Florida, nơi Argentina giành chức vô địch thứ ba trong bốn năm.

Trong trận chung kết, Messi bị chấn thương mắt cá chân và phải rời sân sau 66 phút thi đấu. Cảnh tượng Messi ngồi khóc trên băng ghế dự bị đã khiến nhiều người xúc động, khi anh vừa trải qua cơn đau về thể chất lẫn nỗi buồn khi không thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, sự thất vọng của Messi nhanh chóng được thay thế bằng niềm vui khi Lautaro Martinez ghi bàn thắng quyết định, giúp Argentina vô địch Copa America lần thứ hai liên tiếp.

Sau trận đấu, mạng xã hội tràn ngập các đoạn video cho thấy Garnacho dường như phớt lờ Messi trong suốt buổi tối. Các clip ghi lại cảnh Garnacho không an ủi Messi khi anh khóc trên băng ghế dự bị và thậm chí đi ngang qua Messi trong lễ ăn mừng sau trận đấu mà không ôm lấy người đồng đội huyền thoại.

thiet-ke-chua-co-ten-46-1721656524.jpg
Garnacho được cho phớt lờ Messi

Những cáo buộc này nhanh chóng lan truyền, đặc biệt khi Garnacho trước đó đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Cristiano Ronaldo, đối thủ truyền kiếp của Messi. Nhiều người cho rằng Garnacho cố tình tránh mặt Messi để thể hiện sự trung thành với Ronaldo.

Đáp trả lại những cáo buộc này, Garnacho đã đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội. Trong bức ảnh, anh vòng tay qua Messi và cả hai cùng mỉm cười. Bài đăng này còn kèm theo biểu tượng cảm xúc 'nhún vai' và 'facepalm', như một cách để phủ nhận mọi lời buộc tội và thể hiện rằng không có sự thù hằn nào giữa anh và Messi.

gtcpxnqw4aa9naj-1721656786.jpeg
Garnacho đáp trả nghi vấn phớt lờ Messi (Ảnh: Sportbible)

Garnacho là một trong số ít cầu thủ đã từng thi đấu cùng cả Messi và Ronaldo. Trong thời gian ngắn ngủi Ronaldo trở lại Old Trafford, Garnacho đã có cơ hội sát cánh cùng anh. Dù Garnacho đã từng bắt chước màn ăn mừng bàn thắng của Ronaldo, nhưng việc cho rằng điều này đã gây ra sự rạn nứt giữa anh và Messi là không có cơ sở.

Cầu thủ trẻ này đang cố gắng tìm chỗ đứng trong đội tuyển quốc gia Argentina, nơi có sự cạnh tranh khốc liệt với những ngôi sao như Messi, Martinez, Julian Alvarez và Angel Di Maria. Dù còn nhiều khó khăn, nhưng Garnacho tin rằng anh sẽ sớm khẳng định được vị trí của mình trong đội hình chính của Argentina.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm