Quảng cáo

Gia hạn với Real, Vinicius nhất quyết từ chối một điều từ chủ tịch Perez

Thứ tư, 01/11/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Vinicius vừa được gia hạn hợp đồng với Real Madrid, mặc dù rất yêu nhưng Vinicius vẫn từ chối một đề nghị từ chủ tịch đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (31/10), trang chủ câu lạc bộ Real Madrid đã chính thức tuyên bố gia hạn thành công với Vinicius Jr, một tin không thể vui hơn cho những người hâm mộ đội bóng Hoàng gia. Cầu thủ người Brazil sẽ gắn bó với Bernabeu đến năm 2027 một khoảng thời gian đủ lâu để anh có thể có những đóng góp lớn hơn cho Kền kền trắng.

Tuy nhiên tờ The Athletic cho biết, Vinicius đã từ chối một lời đề nghị từ chủ tịch Florentino Perez. Theo nhà báo Mario Cortegana, Real Madrid đã đề xuất gia hạn đến năm 2028, nhưng ngôi sao người Brazil chỉ muốn đến năm 2026 hoặc 2027. Cuối cùng cả 2 đã đi đến thống nhất chọn một năm ở giữa, tức năm 2027 để ký hợp đồng. 

Được biết điều khoản chấm dứt hợp đồng của Vinicius đã tăng từ 350 triệu Euro lên 1 tỷ Euro, đi kèm với đó lương của Vinicius cũng tăng theo từ 3,2 triệu Euro lên 4 triệu Euro kèm theo tiền thưởng, con số cuối cùng có thể lên tới 10 triệu Euro.

1-1698827790.jpg
Vinicius đã tiếp tục gắn bó với Real Madrid đến năm 2027 (Nguồn: Internet)

Real Madrid cách đây vài năm đã quyết định đặt cược vào một cầu thủ trẻ người Brazil có tài năng lớn. Tuy khởi đầu không thực sự tốt nhưng theo thời gian, Vinicius đã tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023, tiền đạo của Real Madrid cũng đã về đích ở vị trí thứ 6 và hứa hẹn sẽ có thứ hạng cao hơn vào năm sau.

Mặc dù Vinicius cũng gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở Tây Ban Nha với nạn phân biệt chủng tộc nhức nhối, nhưng vượt lên trên tất cả Vinicius vẫn tiến bước trên con đường mình đã chọn, người hâm mộ kỳ vọng rằng anh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để đội bóng Hoàng gia có thể quay trở lại ngự trị châu Âu trong tương lai gần.

Vinicius thi đấu ấn tượng trong màu áo Real (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm