Quảng cáo

Kane trả lời thẳng thắn vụ Nagelsmann đến Bayern trước cuộc chiến Arsenal

Thứ ba, 16/04/2024 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Kane đã có cuộc trò chuyện với giới truyền thông trước cuộc đụng độ Arsenal tại Champions League, trong buổi phỏng vấn ngôi sao người Anh có nhắc đến vị trí HLV Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane đã kêu gọi các đồng đội ở Bayern Munich thể hiện sự tôn trọng hoàn toàn với Thomas Tuchel sau khi câu lạc bộ đang có một động thái cho Julian Nagelsmann. Bayern đang tìm cách thay thế Tuchel, người sẽ từ chức vào cuối mùa giải, và các báo cáo ở Đức cho biết câu lạc bộ Bundesliga hiện đang đàm phán để đưa Nagelsmann trở lại Allianz Arena lần thứ 2.

Huấn luyện viên 36 tuổi này đã dẫn dắt Bayern đến chức vô địch Bundesliga vào tháng 4 năm 2022 trước khi bị câu lạc bộ sa thải khi đang đi nghỉ trượt tuyết 11 tháng sau đó.

21-1713274504.jpg
Nagelsmann đang được đồn đoán quay trở lại Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Nagelsmann chuẩn bị dẫn dắt chiến dịch Euro 2024 của Đức nhưng vẫn chưa cam kết tương lai với đội tuyển quốc gia ngoài giải đấu mùa hè này.

Trước cuộc đụng độ Champions League giữa Bayern với Arsenal, khi được hỏi về mối liên hệ của Hùm xám với Nagelsmann, Kane đã trả lời: “Thành thật mà nói, tôi không biết rõ về anh ấy. Tôi không biết toàn bộ tình hình với các huấn luyện viên vào lúc này. Rõ ràng là tôi biết rằng Thomas sẽ ở đây cho đến cuối mùa giải và đó là tất cả những gì tôi tập trung và các cầu thủ khác cũng vậy."

"Tôi biết câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định và tôi chắc chắn rằng họ đang xem xét tất cả các ứng cử viên, cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất cho Bayern Munich. Nhưng tôi nghĩ từ quan điểm của một cầu thủ, chúng tôi phải thể hiện sự tôn trọng hoàn toàn với Thomas. Chúng tôi có một trận đấu lớn vào tối mai và cả những trận đấu ở Bundesliga chúng tôi cũng muốn kết thúc tốt đẹp.

"Vì vậy, tất cả sự tập trung và động lực của chúng tôi là cố gắng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ với Tuchel, sau đó tôi chắc chắn rằng câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định tốt nhất phù hợp với Bayern Munich."

Kane sẽ cùng Bayern bước vào cuộc đụng độ khó khăn với Arsenal, với lợi thế sân nhà thầy trò Tuchel được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ nước Anh, tuy nhiên với trận hòa ở lượt đi, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Trận đấu giữa Bayern vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Kane ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm