Quảng cáo

Hình ảnh mới nhất, tân binh Yoro khiến NHM MU lo lắng về chấn thương

Thứ tư, 31/07/2024 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh của Leny Yoro chống nạng đã xuất hiện trên mạng xã hội sáng nay và điều đó khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không thể yên tâm.

Man United đã trả cho Lille 52 triệu bảng Anh để có được cầu thủ người Pháp 18 tuổi Yoro, người được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu.

Yoro đã gây ấn tượng ngay trong trận ra mắt trong trận giao hữu thắng Rangers với tỷ số 2-0, trước khi anh và các đồng đội mới bay đến Hoa Kỳ để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải. Yoro đã ra sân ngay từ đầu trong trận thua 2-1 của Man United trước Arsenal, nhưng đã phải rời sân ngay trước khi hiệp một kết thúc vì chấn thương.

Ten Hag không tiết lộ nhiều khi được hỏi về vấn đề này sau trận đấu, ông thừa nhận rằng "thật đáng thất vọng" khi cầu thủ trẻ này phải rời sân. Nỗi sợ hãi đó giờ đây còn gia tăng thêm khi có đoạn phim mới xuất hiện vào sáng nay (31/7) cho thấy Yoro đi giày bảo hộ và sử dụng nạng khi lên xe buýt chở đội Man United. Điều này đã khiến người hâm mộ MU lo lắng.

"Man United chẳng thể có điều gì tốt đẹp cả. Tôi đau lòng quá", một người hâm mộ viết trên X, trong khi một người khác bình luận "Anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, giống như Mainoo", ám chỉ đến chấn thương mà Kobbie Mainoo gặp phải trong giai đoạn trước mùa giải năm ngoái.

Một người hâm mộ khác bực bội hỏi: "Tại sao những cầu thủ mới ký hợp đồng của chúng ta lại liên tục bị chấn thương trong giai đoạn trước mùa giải? Khiến việc hòa nhập vào câu lạc bộ trở nên khó khăn hơn rất nhiều."

453541134-529400752938429-3178546737204088083-n-1722410733.jpg
Hình ảnh Yoro chống nạng để di chuyển

Man  United vẫn đang theo đuổi trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich và được cho là sắp ký hợp đồng với người đồng đội của anh là hậu vệ trái Noussair Mazraoui.

Chấn thương của Yoro không chỉ ảnh hưởng đến kế hoạch trước mùa giải của  Quỷ đỏ mà còn khiến người hâm mộ lo lắng về sự thiếu ổn định của đội bóng trước mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm