Quảng cáo

MU đoạt vé dự C1, HLV Ten Hag nói "điều khiến fan Chelsea buồn lòng"

Thứ hai, 29/05/2023 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Man Utd kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ khiến NHM Chelsea phải suy nghĩ.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh đã khép lại với chức vô địch xứng đáng của Man City. Erik ten Hag đã dẫn dắt Man Utd lên vị trí thứ ba tại Premier League, ông cùng “quỷ đỏ” vô địch Carabao Cup và một suất vào chung kết FA Cup. Tuy thành công là thế nhưng Ten Hag vẫn cho rằng: "Nếu bạn muốn chơi top bốn Ngoại hạng Anh, bạn phải đầu tư"

Kết thúc ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 3, với 75 điểm, MU đã đánh bại Fulham 2-1 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải vào hôm qua.

Phát biểu sau khi mùa giải kết thúc, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã kêu gọi đầu tư nhiều hơn vào câu lạc bộ để họ có thể chinh phục các danh hiệu vào mùa sau khi đội đứng thứ ba tại Premier League mùa này. "Chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng chúng tôi không thể dậm chân tại chỗ, vẫn còn một chặng đường dài để đi, đội bóng có  tiềm năng lớn và cá nhân các cầu thủ cũng thế. Chúng tôi đã tiến bộ, tôi dành lời khen cho các cầu thủ và ban huấn luyện, chúng tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ, nhưng chúng tôi cần được đầu tư".

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng nói điều khiến fan Chelsea phải suy nghĩ liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. Ông cho biết: "Tất cả các câu lạc bộ xung quanh chúng tôi đều đầu tư mạnh, nhưng chúng tôi không chi tiêu vào mùa đông và vẫn đạt được mục đích (top 4 Ngoại hạng Anh). Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc và tự hào về đội bóng của mình".

Thật vậy, Chelsea mùa vừa qua thi đấu cực kỳ tệ hại, họ kết thúc với vị trí thứ 12 tại Ngoại hạng Anh và thậm chí không có vé dự cúp C3 châu Âu. Đáng chú ý, mùa vừa qua họ đã chi tới gần 600 triệu bảng mua sắm. 

HLV Erik ten Hag: ‘CLB phải đầu tư nếu muốn ở lại top bốn Premier League’ 285643
Ten Hag tự hào về những gì các cầu thủ MU làm được ở mùa này - Ảnh: Internet

MU là một trong năm đội bóng ngoại hạng Anh không chi tiêu trong tháng một, nhưng là câu lạc bộ duy nhất trong số đó kết thúc mùa giải trong nhóm dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, Ten Hag đã nhận được sự ủng hộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Man United đã chi hơn 225 triệu Bảng để đưa về đội 6 cầu thủ mới. Trong số đó, Antony của Ajax là người đắt giá nhất với mức phí là 86 triệu Bảng.

Tuy nhiên, những bình luận của HLV Ten Hag đến trong hoàn cảnh tương lai của Man United vẫn đang không ổn định. Chủ sở hữu của câu lạc bộ, gia đình Glazer, vẫn đang lưỡng lự về việc bán câu lạc bộ, và điều này đang ảnh hưởng đến quá trình xây dựng kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của đội bóng.

Màn trình diễn của MU tại Europa League - Fpt bóng đá
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm