Quảng cáo

Inter Miami báo tin vui từ Messi, sẵn sàng phá kỷ lục CLB

Thứ bảy, 13/04/2024 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý huấn luyện viên Inter Miami thông báo Messi sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo tại MLS, sự xuất hiện của Messi có thể khiến cho SVĐ của Sporting KC phá kỷ lục khán giả.

Nghe nội dung bài viết

Trợ lý huấn luyện viên Javier Morales của Inter Miami CF kỳ vọng Lionel Messi sẽ góp mặt trong trận gặp Sporting Kansas City vào Chủ nhật trước đám đông kỷ lục dự kiến ​​lên tới 70.000 người tại GEHA Field ở Sân vận động Arrowhead ở Thành phố Kansas, Missouri.

Morales nói trong buổi họp báo hôm thứ Sáu (12/4): “Messi sẽ sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng ta sẽ phải xem anh ấy cảm thấy thế nào hôm nay, nếu ổn, anh ấy sẽ sẵn sàng ra sân. Messi đã kết thúc trận đấu ở Monterrey mà không có chút khó chịu nào. Tôi đoán rằng anh ấy sẽ muốn thi đấu."

21-1712966576.jpg
Messi sẵn sàng cho trận đấu với Sporting KC (Nguồn: Internet)

Tiền đạo người Argentina đã chơi toàn bộ trận lượt về vòng tứ kết Concacaf Champions Cup với CF Monterrey. Bất chấp sự xuất hiện của Messi, Inter Miami đã bị loại khi thất thủ 3-1 (tổng cộng 5-2) tại BBVA Stadium. Sau khi bị loại khỏi CONCACAF, Inter Miami sẽ chuyển sự chú ý của họ sang các trận đấu tại MLS, bắt đầu bằng cuộc đụng độ với Sporting KC.

Sporting KC dự kiến ​​​​sẽ có một lượng lớn khán giả kỷ lục đến sân, sân vận động của Kansas City Chiefs có sức chứa khoảng 76.416 người.

Trận đấu giữa hai đội dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục tham dự hiện tại của Sporting KC với 52.424 người hâm mộ, được thiết lập trong trận giao hữu giữa đội MLS và Manchester United tại Arrowhead năm 2010. Sporting KC thường xuyên tổ chức các trận đấu trên sân nhà tại Công viên Children"s Mercy có sức chứa 18.500 người.

Trận đấu đầu tiên giữa Sporting KC và Miami  đã diễn ra vào ngày 9 tháng 9 năm 2023, nơi Miami giành chiến thắng 3-2 nhờ các bàn thắng của Leonardo Campana và Facundo Farías . Đây chỉ là lần gặp nhau thứ hai giữa hai câu lạc bộ từ các kỳ đối lập.

Miami hiện đứng thứ ba trên bảng Eastern Conference với 12 điểm sau 8 trận và thành tích 3W-2L-3D. Chắc chắn Messi và các đồng đội sẽ muốn hướng tới 3 điểm, qua đó phá bỏ đi chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Messi kiến tạo giúp Inter Miami ghi bàn (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm